'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho đại gia sòng bài Macau

Người đẹp "Ỷ Thiên Đồ Long ký" hạnh phúc thông báo tới người hâm mộ rằng cô đã hạ sinh thành công con đầu lòng.

Sáng 18/7, nữ diễn viên nổi tiếng An Dĩ Hiên đã chia sẻ hình ảnh một bé trai trên mạng xã hội, đồng thời thông báo tới người hâm mộ việc cô đã thuận lợi hạ sinh con trai đầu lòng. Được biết vì ông xã của An Dĩ Hiên có biệt danh là Lục Ngũ (65), chính vì vậy cô đã đặt tên thân mật cho con trai mình là 66.

Triệu Mẫn An Dĩ Hiên chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho đại gia sòng bài Macau-1
Hình ảnh con trai An Dĩ Hiên

Nàng "Triệu Mẫn" hạnh phúc chia sẻ: "Đã đợi rất lâu, cuối cùng cũng được nhìn thấy rồi. Cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho chúng tôi suốt chặng đường vừa qua. 

Hãy để 66 mạnh khỏe bình an tới thế giới tươi đẹp này. Và cảm ơn anh đã luôn đồng hành cùng em trong quá trình sinh nở, những ngày quên ngủ để chăm sóc mẹ con em.

Em vẫn mãi nhớ khoảnh khắc anh quỳ xuống cầu hôn, tay trao nhẫn cưới. Em luôn tự hứa với chính mình sẽ cùng anh xây một gia đình trọn vẹn. 

Sự xuất hiện của 66 khiến ngôi nhà càng thêm ấm áp hơn. Những ngày tháng tương lai, ba người chúng ta hãy tay nắm chặt tay để cùng đi tới hạnh phúc".

Triệu Mẫn An Dĩ Hiên chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho đại gia sòng bài Macau-2

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Đấu Ngư (Những ngã rẽ cuộc đời ), Ỷ Thiên Đồ Long ký, Độc cô thiên hạ...

Tháng 6/2017, An Dĩ Hiên kết hôn cùng đại gia sòng bài Macau Trần Vinh Luyện. Đám cưới cổ tích của cặp đôi được tổ chức tại hai nơi là Hawaii và Đài Loan. Sau khi kết hôn, có nhiều tin đồn về việc An Dĩ Hiên bị nhà chồng gây khó dễ, ông xã nghiêm cấm đủ điều. Tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận điều này và khẳng định cô rất hạnh phúc, được chồng chiều chuộng. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-di-hien-ha-sinh-con-trai-dau-long-n-190291.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất