Ấn Độ: Cô gái bị 5 tội phạm ra tù hiếp dâm tập thể lần 2 để trả thù vì tội dám kiện cáo

(2Sao) - Những ám ảnh của vụ hiếp dâm năm nào chưa kịp tiêu tan thì một lần nữa, cô gái người Ấn Độ tiếp tục phải chịu đựng nỗi khiếp sợ gây ra bởi chính thủ phạm năm nào.

Bị cưỡng hiếp tập thể đã là cơn ác mộng kinh hoàng cả đời khó quên nhưng với một cô gái đáng thương sống tại Ấn Độ, nỗi ám ảnh ấy còn lặp lại tới 2 lần bởi cùng thủ phạm. Đó là vụ việc gây chấn động của một cô gái Ấn Độ (được giấu danh tính), người đã bị một nhóm đàn ông cưỡng hiếp vào 3 năm trước. Một lần nữa cô lại bị hãm hiếp bởi 5 người đàn ông. Gia đình cô buộc tội 5 kẻ này thực hiện hành động đó với mục đích để trả thù cho vụ án chúng từng gây ra vào năm 2013.

Cô gái đáng thương được tìm thấy ở ven đường.

Đêm ngày 13/7 vừa qua, cô gái được tìm thấy ở ven đường ở thành phố Rohtak, gần thành phố New Delhi trong tình trạng bất tỉnh, quần áo bị xé rách.  Cô đã được người dân đưa ngay đến Bệnh viện dân sự Rohtak. Cô cho biết mình đã bị những kẻ cưỡng hiếp năm xưa bắt cóc trên đường từ trường đại học về nhà. Chúng đã đưa cô vào xe ô tô, đánh thuốc mê rồi thay nhau làm trò đồi bại.

Sĩ quan Pushpa Khatri phụ trách vụ án cho biết, danh tính của 5 kẻ hiếp dâm là Amit, Mausam, Raju, Akash và Sandeep. Chúng đều đến từ thành phố Bhiwani, bang Haryana. Tuy nhiên, sau khi lục soát nơi ở của nhóm tội phạm, cả 5 đã trốn thoát. Vì vậy, cảnh sát Ấn Độ cũng đã gấp rút tiến hành truy nã. Được biết, hai trong số 5 kẻ tội phạm từng bị bắt giữ vì tội hiếp dâm vào năm 2013 ở Bhiwani và đã được thả tại ngoại. Ba kẻ còn lại không bị bắt nhưng cũng đã bị gia đình nạn nhân buộc tội.

Theo thống kê, Ấn độ có đến 36.735 vụ án hiếp dâm vào năm 2014 nhưng trên thực tế,
con số ấy còn cao hơn nhiều.

Trả lời phỏng vấn tờ Nhật báo Hindu, anh trai nạn nhân cho biết, nhiều lần gia đình họ đã gửi đơn đến toà án yêu cầu bắt giữ nhóm tội phạm. Tuy nhiên, trong thời gian đó, chúng thường xuyên đe dọa gia đình anh. Luôn trông chờ vào sự bảo vệ từ pháp luật nhưng những gì gia đình người bị hại nhận được chỉ là sự giải hòa từ tòa án. Anh trai nạn nhân cho rằng vị trí xã hội của nhóm tội phạm cao hơn gia đình anh nên chúng đã có cơ hội thoát khỏi vòng lao lý. Và đó cũng là lý do tại sao nhóm tội phạm có cơ hội tấn công cô gái lần thứ hai.

Vụ án cưỡng hiếp học sinh trên xe buýt năm 2012 là hồi chuông cảnh báo đến toàn thế giới về nạn hiếp dâm phụ nữ ở Ấn Độ. Nó cũng ảnh hưởng đến việc thay đổi chặt chẽ hơn luật pháp của Ấn Độ về tệ nạn này bao gồm việc tăng mức hình phạt và án phạt đối với tội phạm. Bên cạnh đó là tuyên truyền phổ biến rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết cách bảo vệ bản thân.

Linh Anh
Nguồn: Daily Mail

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất