Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?

Những hướng dẫn về các thực phẩm nên ăn giúp giảm vòng eo và tăng vòng mông để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn

Chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại thời nay không phải là những thân hình mảnh dẻ như Kate Moss, mà là những thân hình đầy đặn quyến rũ như Hello Kim, Rihanna, Queen Bay với những vòng hông quả táo đã trở thành một xu hướng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn sở hữu.

Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?-1

Để sở hữu những đường cong như vậy, thì một cơ thể đang sở hữu khoảng 35-40% mỡ là tuyệt nhất! Lúc này, bạn có thể giảm eo, khiến các đường cong có sẵn trên cơ thể nổi bật lên, đặc biệt là số đo vòng 3, để nhanh chóng và dễ dàng có được một vòng hông quả táo.

Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?-2

Vậy phải thực hiện chế độ ăn uống như thế nào để giảm eo nhưng lại không ảnh hưởng đến vòng 2 và vòng 3? Hãy cùng xem những thực phẩm mà bạn nên sử dụng là gì nhé!

Sẵn sàng thay đổi chế độ ăn kiêng của bạn

Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?-3

Việc giảm eo không chỉ phụ thuộc vào việc luyện tập nó còn phụ thuộc vào chế độ ăn kiêng của bạn. Bạn cần phải giữ chế độ ăn kiêng lành mạnh và cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể để có thể thấy được hiệu quả thực sự. Bạn cũng cần tính toán lượng calo được nạp vào cơ thể từ mỗi bữa ăn và hàng ngày như thế nào.

Bắt đầu bằng một bữa sáng lớn

Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?-4

 

Một bữa sáng với đầy đủ các thực phẩm giàu vitamin như hoa quả, nhiều protein như trứng, bánh mì ngũ cốc, ngũ cốc là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong các bữa ăn nhẹ bạn có thể ăn ngũ cốc, các loại sinh tố để đảm bảo cơ thể luôn đủ năng lượng và khỏe mạnh.

Bổ sung chất xơ vào các bữa ăn

Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?-5

Những chất xơ này sẽ bao gồm cả hai loại: hòa tan được và không hòa tan được. Những chất xơ hòa tan được thường có trong những thực phẩm như: lúa mạch, cam quýt, cà rốt, táo, lê và đậu. Những chất xơ không hòa tan được thường có nhiều trong những loại thực phẩm như: nấm, các loại đậu, các loại rau xanh, trong bột lúa mì hoặc những thực phẩm chứa bột lúa mì.

Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?-6

Ăn các chất béo lành mạnh

Ăn gì để sở hữu vòng hông quả táo đúng chuẩn?-7

Các chất béo lành mạnh là các chất béo không bão hòa, chất béo có thể chuyển hóa có trong các loại thực phẩm như dầu canola, quả bơ, đậu hũ, óc chó, cá trích, cá hồi, cá thu, bánh quy, bánh quy giòn và bơ thực vật.

Theo Khám Phá


chế độ dinh dưỡng ăn kiêng

Tin tức mới nhất