Mặc đúng chiếc quần lót đi nhận hàng ship, cô gái trẻ ở Hà Nội làm bao người ngán ngẩm

Hình ảnh phản cảm này ngay khi vừa xuất hiện trên một diễn đàn đông thành viên đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc bày tỏ phẫn nộ.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của không ít cô gái. Nếu không phải là diện quần nửa gang tay cũng là bức ảnh không mặc nội y hở nguyên vòng 1.

Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. Không biết có phải vì vội xuống lấy đồ hay không mà nữ chính phía trên diện áo khoác nhưng phía dưới lại chỉ có mỗi chiếc quần lót để lộ nguyên vòng 3.

Vì hình ảnh quá phản cảm và nhức mắt nên tài khoản có tên N.V.H đã chụp lại ảnh này rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Mặc đúng chiếc quần lót đi nhận hàng ship, cô gái trẻ ở Hà Nội làm bao người ngán ngẩm-1

Ngay khi loạt ảnh xuất hiện đã nhận về hơn 7,5 nghìn lượt cảm xúc, gần 1.000 bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với kiểu thời trang này.

"Không hiểu sao có thể diện được trang phục thế này ra đường. Nhìn đúng là cạn lời", "Đẹp ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm", "Cách ăn mặc cũng có thể đánh giá phần nào về con người bạn. Ăn mặc cũng là một cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không? Nếu bạn không tôn trọng người khác thì đừng hy vọng họ nghĩ tốt về bạn",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại tại một chung cư ở Hà Nội mới đây.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-mac-phan-cam-co-gai-tre-o-ha-noi-dien-quan-lot-ho-nguyen-vong-3-n-203611.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất