Cô gái trẻ 'phơi' vòng 3 trên phố nhưng khi biết lý do dân mạng lại bày tỏ thương cảm

Hiện hình ảnh về cô gái này đang trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần lên án cách ăn mặc gợi cảm quá đà của không ít cô gái khi ra đường. Thế nhưng mới đây, một trường hợp bất ngờ nhận được thương cảm của mọi người khi là nạn nhân bất đắc dĩ trong một vụ va chạm

Cô gái trẻ phơi vòng 3 trên phố nhưng khi biết lý do dân mạng lại bày tỏ thương cảm-1

Cụ thể, mạng xã hội Trung Quốc đang tích cực lan truyền bức ảnh về một cô gái trẻ xảy ra tai nạn với chiếc ô tô đắt tiền. Vụ va chạm khá mạnh, cô gái ngã xuống đất, vừa đau đớn vừa khó chịu, mãi không tự đứng dậy được.

Thấy vậy, một chàng trai trẻ đã quyết định chạy tới giúp đỡ. Hình ảnh đó lập tức được cư dân mạng chụp lại rồi chia sẻ trên các diễn đàn.

Cô gái trẻ phơi vòng 3 trên phố nhưng khi biết lý do dân mạng lại bày tỏ thương cảm-2

Ngoài ngợi khen hành động nghĩa hiệp của chàng trai, nhan sắc và vóc dáng của cô gái trong ảnh cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Vì diện trang phục quá gợi cảm nên khi bị tai nạn, nữ chính đã để lộ rõ đường cong cơ thể. Đặc biệt, nét mặt xinh đẹp của nhân vật này cũng trở thành đề tài bàn tán.

Cô gái trẻ phơi vòng 3 trên phố nhưng khi biết lý do dân mạng lại bày tỏ thương cảm-3

Ngay lập tức, một số dân mạng cũng tìm ra được info của gái xinh này. Theo tìm hiểu, cô gái có nickname là Nana - một hot girl khá có tiếng với dân mạng đại lục khi sở hữu hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram.

Bất ngờ nhận về nhiều lời hỏi thăm từ dân mạng, cô đã gửi lời nhắn nhủ: "Mua được suất cơm trưa thì bị tai nạn. Cảm ơn người qua đường tốt bụng đã giúp đỡ tôi. Thật muốn biết anh là người nào. Cảm ơn tất cả mọi người!".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-an-mac-ho-henh-nhung-khi-biet-ly-do-ai-cung-thuong-cam-n-203306.html

tai nạn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất