Mặc váy mỏng tang phóng xe máy lao như tên bắn, cô gái trẻ ở Hà Nội lộ vòng 3 phản cảm

Khoảnh khắc cô gái trẻ mặc váy không thể ngắn hơn, đi xe máy phóng vù vù trên phố đang gây xôn xao dư luận.

Chuyện chị em ăn mặc gợi cảm ra đường không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, chọn trang phục mỏng manh như cô gái trong trường hợp dưới đây đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc diện quần áo phản cảm của một cô gái trẻ. Hình ảnh ghi lại, ngoài chọn chất liệu vải mỏng như tờ giấy, chiếc váy ngắn cũn cỡn cũng làm nữ chính nhận về vô số chỉ trích.

Mặc váy mỏng tang phóng xe máy lao như tên bắn, cô gái trẻ ở Hà Nội lộ vòng 3 phản cảm-1

Đặc biệt, khi di chuyển với tốc độ nhanh, gió lớn tạt vào khiến cô gái này lộ toàn bộ nội y và vòng 3 trước bàn dân thiên hạ.

Không biết có phát hiện ra điều bất thường hay không nhưng người này vẫn vô tư chạy xe, không hề có ý định dừng lại chỉnh đốn lại trang phục.

Ngay khi clip được chia sẻ, cô gái trẻ đã nhận về rất nhiều chỉ trích. Ngoài lên án phản cảm, không ít người đưa ra lời khuyên nữ chính nên chọn trang phục kín đáo hơn bởi thời tiết miền Bắc lạnh rồi, mặc như vậy rất dễ bị cảm lạnh.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-co-gai-tre-o-ha-noi-gay-soc-khi-de-lo-noi-y-luc-di-xe-may-n-200325.html

Ăn Mặc Hở Hang hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao