Ấn phẩm đầu tiên không ảnh nude của tạp chí đình đám Playboy sẽ ra sao?

(2Sao) - Liệu Play Boy sẽ ra sao sau khi dừng đăng ảnh khỏa thân?

Tháng 10/ 2015, Playboy đã khiến nhiều độc giả toàn cầu sửng sốt với thông tin Tạp chí giải trí đình đám số 1 thế giới này sẽ ngừng đăng ảnh phụ nữ khỏa thân từ tháng 3/2016.

Nhiều người đặt ra câu hỏi "Liệu Playboy sẽ đi đâu về đâu nếu những bức hình khỏa thân được coi là một bản sắc văn hóa của tạp chí này mất đi?". Số khác lại e dè "Playboy sẽ mất đi bản sắc của riêng mình nếu không đăng tải hình phụ nữ khỏa thân nữa."


Biểu tượng của Playboy - tạp chí đình đám với những hình ảnh phụ nữ khỏa thân


Tuy nhiên, CEO Scott Flanders của Playboy lại có một cái nhìn khá tích cực cho hướng đi mới của tạp chí. Thay vì đăng nhiều hình phụ nữ khỏa thân, Playboy sẽ tập trung vào nội dung và bên cạnh đó, một số hình phụ nữ gợi cảm vẫn sẽ được đăng tải. Ông cũng cho rằng những bức hình khỏa thân đã trở nên lỗi thời khi ngày nay, hình ảnh khiêu dâm, khỏa thân tràn lan trên Internet và độc giả hoàn toàn có thể tải về hoặc xem miễn phí.

Sau khi ấn bản đầu tiên không có hình phụ nữ khỏa thân được ra mắt bạn đọc tháng 3 vừa qua, Scott đã chia sẻ với giới truyền thông rằng: "Chúng tôi rất tự hào về kết quả mà hướng đi mới này mang lại. Một kỷ nguyên mới của Playboy với một cái nhìn hoàn toàn mới chính thức bắt đầu. Chúng tôi hy vọng rằng độc giả vẫn sẽ yêu thích Playboy phiên bản mới không hình khỏa thân như các bạn đã từng yêu thích và ủng hộ Playboy trước kia."


Sarah McDaniel - người mẫu trẻ 20 tuổi là gương mặt danh dự được xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy trong ấn phẩm phát hành vào tháng 3 vừa qua. Cô có đôi mắt rất đặc biệt với hai màu mắt khác nhau.


Sarah chia sẻ rằng cô từng cảm thấy tự ti và mặc cảm về điều đó. Nhưng giờ, cô thực sự chấp nhận ngoại hình của mình và luôn tự tin về bản thân.


Ấn phẩm đầu tiên của Playboy xuất bản ngày 1/12/1953 với hình ảnh của nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe xuất hiện trên trang bìa. Kể từ đó, nhiều bóng hồng đình đám của làng giải trí Âu Mỹ cũng chụp ảnh cho tạp chí nổi tiếng này như Naomi Campbell, Kate Moss, Cindy Crawford,...


Nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe xuất hiện trên trang bìa
của ấn phẩm Playboy đầu tiên.


Siêu mẫu Kate Moss trên bìa tạp chí Playboy

Cựu người mẫu Pamela Anderson là mỹ nhân cuối cùng chụp ảnh khỏa thân trên bìa tạp chí này. Đích thân ông trùm Hugh Hefner đã gọi điện năn nỉ cô. Và trước khi nhận lời mời, cô đã phải xin phép con mình. Ấn phẩm Playboy tháng 1-2/2016 với hình ảnh người mẫu Pamela Anderson làm gương mặt trang bìa chính thức khép lại một kỷ nguyên đầy ảnh nude của Playboy.


Cựu người mẫu Pamela Anderson là mỹ nhân cuối cùng chụp ảnh khỏa thân
trên bìa tạp chí Playboy.

(huffingtonpost, dailymail)

HV
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao