Kinh hoàng lý do thầy giáo cưỡng hiếp học sinh 6 tuổi của mình

Dư luận Ấn Độ đang rúng động vì vụ một thầy giáo cưỡng hiếp học sinh của mình ở sân sau trường học để trừng phạt em vì đã không hoàn thành bài tập về nhà.

be gai 6 tuoi bi thay giao cuong hiep vi khong lam bai tap hinh anh 1
Ảnh minh họa.

Theo Express, sự việc xảy ra tại một trường tư thục ở huyện Singrauli, bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Nạn nhân là một học sinh tiểu học mới lên 6 tuổi. Cụ thể, cảnh sát cho hay, ngày thứ Tư tuần trước (23.3), bé gái đã đi học nhưng chưa làm bài tập về nhà và bị thầy giáo của em Narayan Verma, 23 tuổi kiểm tra.

Thầy Narayan Verma đã yêu cầu bé gái ra khỏi lớp, tới sân sau của trường và quỳ gối xuống. Thầy giáo "yêu râu xanh" này ngay sau đó cũng theo chân bé gái tới sân sau rồi cưỡng hiếp em.

Narayan Verma đã yêu cầu bé gái không được kêu và không được cho bất cứ ai biết chuyện.

be gai 6 tuoi bi thay giao cuong hiep vi khong lam bai tap hinh anh 2
Một thiếu nữ xuống đường biểu tình phản đối cưỡng hiếp ở Ấn Độ.


Vào 18h cùng ngày, nạn nhân đi học về. Do bố mẹ không có nhà nên bé gái vào phòng rồi ngủ thiếp đi.

Tới đêm, người mẹ phát hiện con gái bị chảy máu ở vùng kín và lập tức đánh thức con để hỏi rõ chuyện gì đã xảy ra với em.

Sau khi mẹ trấn an và gặng hỏi, bé gái đã kể lại chuyện bị thầy giáo cưỡng hiếp để trừng phạt vì không hoàn thành về bài tập về nhà cho mẹ.

Ngay sáng hôm sau, bố mẹ nạn nhân báo cáo sự việc với cảnh sát. Bé gái được đưa tới bệnh viện kiểm tra và điều trị. Nạn nhân hiện đã được về nhà nghỉ ngơi sau 2 ngày nằm viện. Trong khi đó, thầy giáo yêu râu xanh cũng bị bắt giữ.

Bác sĩ Ritu Patel, người điều trị cho nạn nhân chia sẻ: "Bé gái đã bị chấn thương nặng và được điều trị, theo dõi kể từ ngày 24.3. Hiện sức khỏe nạn nhân đã hồi phục và được xuất viện ngày thứ Bảy (26.3)".

Người đứng đầu cơ quan cảnh sát địa phương, ông Singrauli Rudolf Alvares cho biết: "Thầy giáo đã bị bắt và đang bị giam giữ trong tù chờ xét xử".

 Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất