Angela Baby "chơi trội" tặng xe triệu đô cho nhân viên

(2Sao) - Món quà này sẽ được đích thân cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ trao cho nhân viên may mắn nhân dịp ăn mừng Tết âm lịch sắp tới.

Cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải ghen tị. Từ khi kết hôn vào năm ngoái, cặp đôi đã kiếm được gần 150 triệu đô la HK. Mặc dù năm mới chỉ vừa bắt đầu nhưng lịch trình của cả hai đã dày đặc những dự án với thù lao khổng lồ. Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã tham gia vào Hội nghị thường niên diễn đàn Future và có có hội gặp gỡ với nhà vật lý học nổi tiếng Dương Tiên Ninh. Còn Angela Baby gần đây đã được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Adidas Neo. Cùng với nam diễn viên Trịnh Khải, cả hai sẽ là ngôi sao trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu này.


Để cảm ơn sự đóng góp tận tụy của các nhân viên trong một năm qua, cặp vợ chồng này đã chuẩn bị nhiều quà tặng có giá trị hàng triệu đô la HK để thay lời cảm ơn. Bên cạnh những phong bao lì xì, cặp đôi cũng sẽ tặng cho mọi người những phiếu mua hàng hoặc túi xách. Tuy nhiên giải thưởng lớn nhất sẽ là một chiếc xe ô tô sang trọng dành cho nhân viên may mắn. Được biết món quà này xuất phát từ mong muốn của Angela Baby để khích lệ các nhân viên làm việc tốt hơn nữa trong năm tới.


Màn tặng xe đình đám của cặp đôi cách đây hai năm.

Nhiều người cho rằng chiếc xe ô tô sang trọng này có lẽ là quà của nhà tài trợ chứ không phải do cặp đôi bỏ tiền ra mua. Bởi cách đây 2 năm, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng gây ầm ĩ khi lái chiếc Lamborghini đến tặng cho Angela Baby nhân dịp sinh nhật cô. Nhưng sau đó báo giới đã phát hiện ra rằng chiếc xe này thực chất là của nhà tài trợ. Ngay cả trong lễ cưới của cặp đôi vào năm ngoái, những món quà xa hoa mà các khách khứa nhận được cũng đến từ các thương hiệu do họ làm gương mặt đại diện .

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao