Ngỡ ngàng với nhan sắc Angela Baby 7 năm về trước

(2Sao) - Những bức ảnh Angela Baby năm 2009 đang trở thành đề tài nóng với cư dân mạng.

Gần đây, những bức ảnh trong quá khứ của Angela Baby đột nhiên trở thành đề tài nóng của cư dân mạng. Sau hàng loạt bằng chứng đưa ra bản thân không phẫu thuật thẩm mĩ, những bức vào năm 2009 của Angela Baby đã "đốn gục" trái tim các fan khi cô sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và trong sáng. Dù cho chất lượng hình ảnh không quá xuất sắc, xong có thể nhan sắc của Angela Baby từ năm 2009 đến nay cũng không có nhiều thay đổi. 

Angela Baby gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu ngây thơ




Những biểu cảm đáng yêu của Angela Baby khiến fan vô cùng thích thú

Năm 2009, Angela Baby tham gia diễn xuất trong bộ phim "Short of love" cùng nam diễn viên Vương Tổ Lam. Đây có thể được coi là một bộ phim quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Angela Baby, bộ phim đã giúp tên tuổi cô trở lên phổ biến hơn trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Cũng trong năm 2009, Angela Baby tham gia show "Mĩ nhân đầu bếp" của đài TVB, cô gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ đẹp thanh tú cùng với sự nhanh nhẹn thông minh. Đặc biệt, 2009 cũng là năm Angela Baby gặp được "người tình trăm năm" của mình - Huỳnh Hiểu Minh. 

Angela Baby với diễn xuất còn non nớt của 7 năm về trước



Angela Baby năm đó chỉ là một người mẫu nổi tiếng trên mạng


Năm 2009, Angela Baby 20 tuổi, cũng là những năm tháng quan trọng trong cuộc đời của cô. Cho đến nay, năm 2016, người đẹp đã đạt được những những thành công nhất định trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Vượt qua nhiều scandal, Angela Baby hiện là cái tên hot nhất trong làng giải trí Hoa ngữ, năm 2015, chỉ tính riêng tại thị trường Hong Kong, thu nhập của Angela Baby lọt top 2 với giá trị thương mại lên tới hàng trăm triệu HKD.

G
Theo Vietnamnet
 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao