Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Vợ tỷ phú Thái Lan bàn vụ diễn viên 'Chiếc Lá Cuốn Bay' qua đời

Những chia sẻ của Angela Chu xoay quanh vụ việc Tangmo Nida qua đời nhận chú ý lớn.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước vụ tai nạn thương tâm dẫn đến cái chết của nữ diễn viên Thái Lan - Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida).

Vụ việc xảy ra vào đêm 24/2, khi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ngồi thuyền máy đi chơi cùng một số người, trong đó có quản lý thân thiết.

Vợ tỷ phú Thái Lan bàn vụ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời-1
Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, Tangmo Nida tử nạn do đuối nước.

Ban đầu ai cũng nghĩ đây chỉ là một vụ tai nạn bình thường, thế nhưng khi mẹ Tangmo liên tục có những chia sẻ cho rằng, bà thấy có nhiều điểm bất thường trong cái chết đột ngột của con gái.

Không những vậy, kể từ khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều điểm bất hợp lý mà tới cả công chúng cũng phải đặt ra nghi vấn, liệu Tangmo có thực sự thiệt mạng do tai nạn hay đằng sau còn nhiều uẩn khúc?

Một trong những nhân vật cùng Tangmo Nida trên chiếc thuyền hôm đó bị tình nghi nhất là cô quản lý kề vai sát cánh, và cũng là bạn thân của Tangmo Nida.

Vợ tỷ phú Thái Lan bàn vụ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời-2
Tangmo Nida và quản lý thân thiết đến mức thường xuyên mặc đồ chung. Nữ diễn viên còn nhận con của quản lý làm con nuôi.

Liên quan đến vụ việc kể trên, mới đây Angela Chu có những chia sẻ gây chú ý. Hiện tượng dao kéo Việt tỏ ra bất bình với thái độ cũng như cách hành xử của người quản lý khi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay gặp nạn.

"Sau vụ diễn viên người Thái bị rơi xuống sông rồi qua đời đã lộ rõ bản chất của quản lý, bị người dân Thái lên án dữ dội. Diễn viên này nhận nuôi con của quản lý, cho mặc đồ chung, sống chung nhà.

Nhưng khi chưa tìm được xác thì quản lý - người được cho là thân thiết nhất khi diễn viên còn sống vẫn về nhà ôm con ngủ.

Hiện tại, vụ việc vẫn chưa được làm rõ nhưng còn rất nhiều nghi vấn, phát ngôn của quản lý quá vô tình", Angela Chu bức xúc.

Vợ tỷ phú Thái Lan bàn vụ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời-3
Chia sẻ của Angela Chu về vụ diễn viên Thái Lan tử nạn.

Từ câu chuyện tình bạn giữa Tangmo Nida và người quản lý, Angela Chu tiết lộ bản thân luôn thận trọng trong tất cả các mối quan hệ.

"Thật ra ngoài gia đình và chồng thì các mối quan hệ xung quanh Châu cũng rất thận trọng.

Có thể người Châu chọn bên cạnh đôi khi họ không hoàn hảo trong một số vấn đề, nhưng Châu ưu tiên hàng đầu là tính cách phải trung thực và họ một lòng vì mình.

Châu cũng đã thấy những người trung thực, tử tế họ luôn được may mắn, có nhiều cơ hội hơn những người mưu mô tính toán, hoặc có thể họ được nhưng rồi cũng sớm mất thôi", Angela Chu cho hay.

Vợ tỷ phú Thái Lan bàn vụ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời-4Vợ tỷ phú Thái Lan bàn vụ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời-5
Angela Chu và chồng đại gia.

Angela Chu tên thật Minh Châu (sinh năm 1991) được biết đến nhiều với biệt danh "Phạm Băng Băng bản Việt", "bản sao Phạm Băng Băng",... nhờ sở hữu gương mặt với nhiều nét giống nữ diễn viên đình đám xứ Trung sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đó, cô gái gốc An Giang lại gây bão với cuộc sống giàu sang phú quý khi kết hôn với tỷ phú người Thái Lan. Hiện Angela Chu và ông xã hơn cô 15 tuổi đang sống trong một biệt thự rộng lớn ở xứ chùa vàng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-chu-ban-soc-vu-dien-vien-tangmo-nida-tu-nan-n-297957.html

Tangmo Pattaratida Angela Chu Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn