Hot girl An Giang để lộ tài sản khủng chồng tỷ phú hơn 15 tuổi

Mới đây Angela Chu đã có những chia sẻ liên quan đến bản thân và anh xã đại gia.

Angela Chu tên thật Minh Châu (sinh năm 1991, đến từ An Giang) được biết đến nhiều với biệt danh "Phạm Băng Băng bản Việt", "bản sao Phạm Băng Băng",... nhờ sở hữu gương mặt với nhiều nét giống nữ diễn viên đình đám xứ Trung sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiếp đó, cô gái gốc An Giang lại gây bão với cuộc sống giàu sang phú quý khi kết hôn với tỷ phú người Thái Lan. Hiện Angela Chu và ông xã hơn cô 15 tuổi đang sống trong một biệt thự rộng lớn ở xứ chùa vàng.

Hot girl An Giang để lộ tài sản khủng chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-1

Dù gả vào hào môn nhưng cô cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô là chủ một cơ sở làm đẹp nổi tiếng và thỉnh thoảng livestream bán hàng online.

Chính việc thường xuyên lên sóng mạng xã hội kiếm tiền khiến Angela Chu gặp không ít thị phi. Trước bàn tán không hay, gái đẹp có những trải lòng về chuyện liên quan.

Hot girl An Giang để lộ tài sản khủng chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-2

“Tài sản phải có bao nhiêu để gọi là tỷ phú vậy mọi người? Mọi người đồn chồng tôi tỷ phú mà tôi còn không biết luôn đó”, cô mở đầu câu chuyện.

Tiếp đó, cô bức xúc khi bị mỉa lấy chồng tỷ phú vẫn phải bán hàng online để kiếm tiền.

Hot girl An Giang để lộ tài sản khủng chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-3

Trước quan điểm này, cô cho hay: "Chồng giàu là chuyện của chồng, còn phụ nữ không có quyền làm kinh tế riêng à? Châu livestream bán này, bán kia không bao giờ thấy xấu hổ. Ngược lại, Châu tự hào, hạnh phúc về công việc mình làm lắm.

Vì sao hả? Vì nhờ có thu nhập riêng, Châu có thể thoải mái lo cho gia đình Châu ở Việt Nam, lo cho 4 em học đại học. Nếu ở nhà chồng nuôi, dù chồng có tốt tính, tử tế thì cũng khó tránh được người này người kia chỉ trích, coi thường.

Chưa kể, trúng ông ki bo, nhỏ nhen thì mình ngửa tay xin tiền trong mắt họ mình trở thành kẻ ăn bám”.

Hot girl An Giang để lộ tài sản khủng chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-4

“Mỗi người mỗi quan điểm về hôn nhân - gia đình. Có phụ nữ kết hôn xong sẽ lui về làm hậu phương chăm sóc gia đình, việc làm giàu để chồng lo.

Họ thấy vui vì được vào bếp, làm việc nhà, vun đắp cho tổ ấm. Còn Châu, không biết có phải do lúc trước nhà nghèo thiếu thốn, nên thành ra giờ Châu phải làm việc, phải có 'quỹ đen riêng' mới thấy an toàn”, cô tiếp lời.

Hot girl An Giang để lộ tài sản khủng chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-5

Trong một chia sẻ mới đây, cô cũng tiết lộ về tài sản khủng của gia đình chồng. Angela Chu bật mí, anh xã kinh doanh bất động sản ở Thái và Thụy Điển. 

Ngoài ra, người đàn ông này còn có nhà máy nhựa, nhà máy sản xuất du thuyền và xây dựng các khu nhà thông minh. Nghe đến đây thôi cũng đủ thấy chồng Angela Chu giàu có đến mức nào.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-chu-de-lo-tai-san-khung-chong-ty-phu-hon-15-tuoi-n-325653.html

Angela Chu tỷ phú Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao