Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ

Mimi Morris đã tổ chức một sinh nhật hoành tráng nhân ngày con trai tròn 9 tuổi.

Mới đây, nhân ngày quý tử Skyler Morris đón tuổi mới, nữ đại gia gốc Việt tên Mimi Morris đã tổ chức sinh nhật cực xa hoa.

Vào này đặc biệt ấy, cặp vợ chồng đại gia trang trí không gian hoành tráng bằng 20.000 quả bóng bay. Để bạn bè của con có nhiều chỗ vui chơi, họ còn thiết kế thêm nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-1
20.000 quả bóng bay được trang trí khắp nơi tại biệt thự 800 tỷ.

Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-2
Bữa tiệc còn có khu vực thảm đỏ để khách mời check-in. Nhân vật chính chụp hình cùng bố mẹ.

Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-3
Bánh kem, hoa quả,... đều được thiết kế giống như một phim trường.

Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-4Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-5
Chủ nhân bữa tiệc chụp hình cùng khách mời.

Sinh nhật của rich kid nhí được lấy ý tưởng từ vũ trụ điện ảnh Hollywood nên từ bánh kem, bánh ngọt, hoa quả,... đều được trang hoàng giống như một phim trường. Bởi vậy khách mời tới đây đều có thể thoải mái sống ảo.

Ngoài ra, họ còn mời ảo thuật gia về biểu diễn, vũ công múa ở các quả bóng nước,... Là nhân vật chính của bữa tiệc, Skyler diện bộ vest đen, đeo kính nhìn rất bảnh bao. 

Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-6

Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên mọi thông tin về Skyler cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt. 

Từ những khoảnh khắc đăng tải trên trang cá nhân của bà mẹ trẻ cho thấy cậu nhóc có cuộc sống sang xịn khi thường xuyên khoác lên người loạt trang phục đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-7Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-8
Nhìn ảnh, ai cũng phải xuýt xoa. Họ cho rằng với ngoại hình này, em không làm người mẫu thì "hơi phí".

Trước đó, trong ngày sinh nhật tròn 7 tuổi của mình, em được bố là tỷ phú Don Morris tổ chức một bữa tiệc siêu hoành tráng. Chi phí của buổi tiệc lên tới 20 nghìn USD (khoảng 500 triệu đồng).

Đẳng cấp thiếu gia nhà tài phiệt của Skyler Morris được thể hiện rõ nét hơn khi em thường xuyên xuất hiện bên những chiếc siêu xe bạc tỷ. Một trong số đó phải kể đến khoảnh khắc em đứng "thả dáng" bên cạnh một xế hộp trị giá 40 tỷ đồng. 

Nữ tỷ phú Việt làm sinh nhật xa hoa cho quý tử ở biệt thự 800 tỷ-9

Sống sung túc từ nhỏ nhưng cậu nhóc được mẹ dạy bảo rất nghiêm khắc. Nữ đại gia dạy con cách tự lập, không phụ thuộc người khác.

Đặc biệt, dù sinh sống tại nước ngoài nhưng thiếu gia nhà tài phiệt được mẹ hướng dẫn nói tiếng Việt, thỉnh thoảng cho về thăm quê hương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/mimi-morris-lam-sinh-nhat-xa-hoa-quy-tu-o-biet-thu-800-ty-n-321990.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mimi-morris-lam-sinh-nhat-xa-hoa-quy-tu-o-biet-thu-800-ty-n-321990.html

Mimi Morris Rich Kid tỷ phú sinh nhật

Tin tức mới nhất