Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi 'quên' nội y trong lúc chụp hình

Đây không phải lần đầu Angela gặp rắc rối vì quần áo. Trước đó không ít lần, "bà mẹ nhí" gây chú ý khi thường xuyên nói không với nội y vướng víu.

Trong khoảnh khắc hậu trường được chia sẻ mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi chọn lựa set đồ trẻ trung khác hoàn toàn với hình ảnh nữ tính quen thuộc của cô trên thảm đỏ trước đó.

Theo đó, "bà mẹ nhí" chọn áo sơ mi oversize kết hợp với jean xắn gấu - vòng choker nạm đinh với kính mắt mèo cực kỳ cá tính để bắt đầu chụp bộ hình mới.


Angela Phương Trinh trẻ trung cá tính khi kết hợp áo sơ mi oversize - jean xắn gấu - vòng choker nạm đinh - kính mắt mèo.

 
Tuy nhiên trong một khoảnh khắc, chiếc áo phản chủ đã khiến nữ diễn viên phải dở khóc dở cười. Đôi gò bồng đào bị cho là "lúc xẹp, lúc nở" bỗng nhiên biến Angela trở thành tâm điểm bàn tán khi các Facebooker được dịp ngắm hotgirl bậc nhất showbiz thả rông vòng một.


Vòng một lúc xẹp, lúc nở gây tranh cãi của Angela Phương Trinh


Những khoảnh khắc Angela Phương Trinh công khai trên truyền thông sau đó.

Đây không phải lần đầu Angela gặp rắc rối vì quần áo. Trước đó không ít lần, "bà mẹ nhí" gây chú ý khi diện trang phục khoe hình thể và thường xuyên nói không với nội y vướng víu.
 


Trong một bộ ảnh, Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên với áo yếm gợi cảm, quá thiếu vải so với vòng 1 của cô nàng.


Tham dự sự kiện, nữ diễn viên 22 tuổi diện áo "tiết kiệm" vải tối đa.


Ăn vận kín đáo, tuy nhiên cách Angela Phương Trinh chỉ sử dụng miếng dán ngực đã khiến cô khó thoát thị phi.


 Trào lưu "quên" nội y được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn. Là sao trẻ, Angela Phương Trinh cũng tận dụng triệt để xu hướng này.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-gay-tranh-cai-khi-quen-noi-y-trong-luc-chup-hinh-n-117132.html

bà mẹ nhí Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao