Angela Phương Trinh vẫn bị chê dù thể hiện tốt hit của Lou Hoàng

Mặc dù đã nỗ lực hát và tập vũ đạo song khán giả xem truyền hình vẫn không đánh giá cao khả năng âm nhạc của Angela Phương Trinh.

Trong tập mới nhất của Glee, Angela Phương Trinh đã có một màn trình diễn ấn tượng và sôi động với ca khúc Mình là gì của nhau. 

Ngoài khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Angela Phương Trinh đã gây bất ngờ cho khán giả với cách hát trôi chảy kết hợp với vũ đạo bốc lửa và quyến rũ. Diễn tả tâm trạng của một cô gái đang yêu và biết người yêu mình (Đăng Phương) đang có tình cảm với một cô gái khác (Minh Ánh), đứng trong câu chuyện tình tay ba này, làm cách nào để Hạ Quyên có thể vượt qua?

Angela Phương Trinh vẫn bị chê dù thể hiện tốt hit của Lou Hoàng-1Angela Phương Trinh vẫn bị chê dù thể hiện tốt hit của Lou Hoàng-2Angela Phương Trinh vẫn bị chê dù thể hiện tốt hit của Lou Hoàng-3

Mặc dù phần thể hiện của Angela Phương Trinh với ca khúc Mình là gì của nhau khá tốt nhưng nhiều khán giả truyền hình vẫn cho rằng để lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nữ diễn viên còn phải học thanh nhạc nhiều hơn nữa.

Các thành viên của đội “cá biệt” dưới sự “dẫn dắt” của HLV Lan Phương cũng có một tiết mục trình diễn không kém bất ngờ với ca khúc Trót yêu. Có thể thấy, dù được giao cho bất cứ bài hát nào, các thành viên của Glee cũng luôn đặt mọi tâm tư, tình cảm và chinh phục khán giả bởi màu sắc âm nhạc mới mẻ, tươi trẻ nhưng tràn đầy cảm xúc.

Dù bị chia ra thành hai đội nhưng tất cả thành viên của Glee đều luôn muốn đứng chung một sân khấu và cháy hết mình theo từng điệu nhạc. CLB Glee đã đem đến cho khán giả một tiết mục “đã tai, đã mắt” cùng với vũ đạo đầy ngẫu hứng qua ca khúc Đừng ngồi yên trong bóng tối. Không có gì có thể chia cắt được những trái tim đam mê âm nhạc. 

Tình cảm dành cho Đăng Phương ngày càng nhiều, Minh Ánh cũng tìm mọi cách để bảo vệ anh và Hạ Quyên khỏi mọi lời dèm pha. Thậm chí Minh Ánh cũng đã hy sinh kỉ vật duy nhất của cha cô để lại cho phóng viên báo trường.

Trong lúc đó thì Đăng Phương cũng nhận ra rằng ngoài Hạ Quyên, anh cũng có tình cảm với Minh Ánh. Chất chứa nhiều nỗi niềm, cả hai đã cùng song ca trong ca khúc Chuyện tình để gửi gắm cho nhau những lời không thể nói. Dù đau khổ và ở tình thế tiến thoái lưỡng nan, cả hai đã gây bất ngờ cho khán giả vì phần thể hiện đầy cảm xúc.

Sau tất cả mọi chuyện, những người bạn trong CLB Glee luôn an ủi và động viên Hạ Quyên dù cho tất cả mọi người khác đều quay lưng và buông lời dèm pha. Đối mặt với quá nhiều áp lực, tương lai, tài chính, trách nhiệm làm mẹ, chuyện tình cảm với Đăng Phương và vị trí đội trưởng đội cổ vũ. 

Vào vai Hạ Quyên với nội tâm có nhiều chuyển biến phức tạp, Angela Phương Trinh với lối diễn xuất tự nhiên đã gây cho khán giả nhiều ngạc nhiên thích thú. CLB Glee tuy gồm có những thành viên “cá biệt” nhưng giữa họ lại có sự đồng cảm và gắn kết đặc biệt. 

Để cùng bảo vệ và an ủi Hạ Quyên, CLB Glee đã dành tặng cho cô nàng một ca khúc khiến “nhân vật chính” phải rơi nước mắt – Con đường tôi. Với vũ đạo dễ thương và nhẹ nhàng, Glee thật sự đã làm cho Hạ Quyên thấy ý nghĩa của tình bạn. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất