Angela Phương Trinh "xấu mặt" khi bị đàn chị vạch trần "lừa dối giả tạo" ?

(2Sao) - Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân đã bị cho rằng "vạch trần" tố cáo lừa dối và giả tạo của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh nổi tiếng ghi dấu ấn với người yêu màn ảnh với vai trò là diễn viên từ khi tuổi còn nhỏ. Thế nhưng, tới khi trưởng thành, ngoài tài năng thì tên tuổi của Angela Phương Trinh còn liên tục dính tới vô số những scandal và cũng từ đây danh hiệu "nữ hoàng thị phi" chính thức được gắn liền với "Bà mẹ nhí".

Vướng vào vô số thị phi, cuối cùng Angela Phương Trinh cũng đã bị cơ quan chức năng "tuýt còi" với lệnh cấm diễn trên toàn quốc vì ăn mặc phản cảm. Sau khị bị sờ gáy Angela Phương Trinh đã thay đổi trầm lặng và không còn "nổi loạn" như xưa.


Bẵng đi một thời gian, bỗng dưng thời gian này cái tên Angela Phương Trinh lại gây sốt trở lại với tần xuất phủ sóng dày đặc trên các mặt báo. Ngoài những hình ảnh đẹp khi tham gia các sự kiện hay tỏa sáng trong Liên hoan phim Cannes tại Pháp thì tên tuổi của "Bà mẹ nhí" còn được chú ý khi liên quan tới hai đàn chị có tiếng trong showbiz là Lý Nhã Kỳ và Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân

 Đều là những diễn viên có tiếng trong làng điện ảnh, tuy có chênh lệch về tuổi đời và tuổi nghề nhưng mỗi người có những chìa khóa thành công tạo nên tên tuổi cho riêng mình. Mọi rắc rối chỉ bắt đầu nhen nhóm sau tối 29/05 khi Ngô Thanh Vân bức xúc đăng đàn chia sẻ về văn hóa đến muộn của một số nghệ sỹ trẻ xuất phát từ suy nghĩ cho mình là ngôi sao hạng A.


Tuy không nhắc đích danh tên nghệ sỹ nào nhưng đúng thời điểm này, một số khách tham dự sự đã tiết lộ danh sách những ngôi sao đến muộn tại sự kiện trong đó có Angela Phương Trinh. Do vậy, nhiều người cho rằng "Đả nữ" họ Ngô đã ngầm ám chỉ những người này trong bức xúc của cô. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn sau đó, Ngô Thanh Vân phủ nhận việc mình đá xéo đàn em mà chỉ đơn thuần bày tỏ sự bức xúc, cảm giác của một người tham gia chương trình mà phải đợi lâu.

Tưởng như mọi khúc mắc đã được khép lại sau bài phỏng vấn của Ngô Thanh Vân, thế nhưng mọi chuyện lại bị xới tung lên tối qua sau cái cúi chào của Angela Phương Trinh dành cho đàn chị khi cả hai cùng tham gia sự kiện thời trang. Đây là lần chạm mặt đầu tiên của hai diễn viên sau khi Ngô Thanh Vân bị cho là "nhắc khéo" đàn em Angela Phương Trinh.


Trước nghi vấn "khó nhìn mặt nhau" thì hành động cúi chào đàn chị lễ phép của Angela Phương Trinh được coi là hành động đẹp có thiện ý xóa tan hiềm khích của hai người. Thế nhưng, mọi chuyện lại trở nên "không biết đâu mà lần" khi Ngô Thanh Vân chia sẻ một bức tâm thư dài nói về cách chào hỏi người lớn và những bức xúc vì tên tuổi của mình bị "đàn em" mang ra lợi dụng.

Trước những dòng tâm sự dài với lời lẽ đầy thâm thúy sau cái cúi chào của Angela Phương Trinh, nhiều người cho rằng Ngô Thanh Vân đang bóng gió vạch trần sự giả tạo của đàn em: "Đừng gian dối, giả tạo, có như thế nào cũng phải sống chân thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp, đừng bất chấp mà không biết trước sau. Mình có tài ắt sẽ thành công.

Tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự, dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời vì khán giả trước sau cũng sẽ xoay lưng nếu không có tài thật sự."

Lý Nhã Kỳ

Với những người làm điện ảnh nói chung và các diễn viên nói riêng thì được có mặt tham dự Liên hoan phim Cannes là một vinh dự lớn. Vì vậy, ai được tham dự sự kiện điện ảnh mang tầm quốc tế này đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong Liên Hoan Phim Cannes lần thứ 69 mới diễn ra tại Pháp vừa qua, hai mỹ nhân của Việt Nam là Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đã có niềm vinh hạnh này.


Trong khi Lý Nhã Kỳ đã nhiều năm tham dự sự kiện lớn thì đây lại là lần đầu Angela Phương Trinh được sải bước trên thảm đỏ danh giá nhất hành tinh này. Tuy mới tới tham dự LHP Cannes lần đầu nhưng Angela Phương Trinh đã trở thành cái tên hot tạo được dấu ấn riêng cho mình với truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục độc đáo váy lụa họa tiết tranh đông hồ và bộ váy biển cả.

Giữa thời điểm Angela Phương Trinh đang được tung hô hết mức thì cũng là lúc xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều đặt dấu hỏi nghi vấn về sự thật vai trò của Angela Phương Trinh tại Cannes. Đúng lúc này, mặc dù đang kín lịch với các hoạt động tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp nhưng Lý Nhã Kỳ lại khiến người đọc phải đoán ai là người mà cô muốn nói tới khi chia sẻ những tâm ý sâu xa về lời răn dạy của ông bà: Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng : Khi con làm sai con có thể làm lại , khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có một điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối công chúng và chính những người yêu mến con.


Dù không nhắc đến tên ai trong lời chỉ dạy đó nhưng lời bộc bạch tâm ý của Lý Nhã Kỳ đúng vào thời điểmnhạy cảm với vô số ý kiến trái chiều đặt nghi vấn về sự thật câu chuyện thảm đỏ của Angela Phương Trinh khiến nhiều người cho rằng cô đang lấp lửng hướng câu nói ám chỉ tới đàn em.

Sự thật về vai trò của Angela Phương Trinh tại Cannes đã được làm sáng tỏ sau khi Trưởng phòng Đối ngoại Cục Điện ảnh chính thức cho biết đoàn đi LHP Cannes không giao cho Angela Phương Trinh nhiệm vụ quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4 như ê-kíp của cô thông tin.


Cho tới hiện tại, thực hư câu chuyện ra sao, muốn nói ám chỉ điều gì hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi chia sẻ tâm trạng, điều đó chỉ có người trong cuộc Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh - Ngô Thanh Vân mới hiểu và có câu trả lời thích đáng. Thế nhưng, có thể thấy, không hẹn mà gặp, ở hai thời điểm sự việc khác nhau nhưng Ngô Thanh Vân và Lý Nhã Kỳ đều có một tâm ý chung muốn hướng tới đó là: Đừng gian dối, giả tạo qua mặt công chúng, hãy sống chân thật, đi lên bằng chính khả năng của mình.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao