Angelababy lần đầu trải lòng về sinh con ở đỉnh cao sự nghiệp khiến bao người xúc động

Nhiều người cho rằng việc có con khi ở đỉnh cao sự nghiệp của Angelababy là một quyết định đầy mạo hiểm của nữ diễn viên thời điểm đó.

Angelababy sinh con trai đầu lòng năm cô 27 tuổi. Đó cũng là thời kỳ rực rỡ của cô trong sự nghiệp. Khi thông tin cô mang thai được xác nhận, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu đây có phải một quyết định đúng đắn, một bước đi thông mình của Angelababy? Vì việc sinh con sẽ khiến co phải tạm dừng mọi hoạt động công việc trong một thời gian và điều đó đồng nghĩa với việc bước tiến của cô sẽ chậm lại.

Mới đây, nữ diễn viên 29 tuổi đã có những trải lòng sâu sắc về việc trở thành một người mẹ.

Angelababy lần đầu trải lòng về sinh con ở đỉnh cao sự nghiệp khiến bao người xúc động-1
Angelababy lần đầu trải lòng về chuyện mang thai, sinh nở khiến bao người xúc động.

Angelababy chia sẻ: "Tôi không chuẩn bị được nhiều thứ trước khi sinh. Tuy nhiên, với tôi làm mẹ là một trải nghiệm đầy hạnh phúc. Lúc nào tôi cũng cảm thấy vui khi nghĩ đến 20 năm nữa, con tôi sẽ trưởng thành và có thể chăm sóc tôi". Trong cuộc trò chuyện, Angelababy giữ một thái độ tích cực, vui vẻ khi nói về những trải nghiệm cô có trong vai trò một người mẹ. Điều đó gián tiếp cho thấy cô không hối tiếc về lựa chọn của mình.

Kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh ở tuổi 25, Angelababy cho biết không có gì sai khi phụ nữ lựa chọn kết hôn và có con khi con trẻ, đặc biệt là khi bạn đã tìm ra một người phù hợp với mình.

Angelababy lần đầu trải lòng về sinh con ở đỉnh cao sự nghiệp khiến bao người xúc động-2

Nữ diễn viên cũng khuyên những phụ nữ chuẩn bị làm mẹ rằng không nên sợ hãi về quá trình mang thai vì không phải phụ nữ nào cũng ốm nghén, tăng cân, xấu xí... Có nhiều phụ nữ trải qua giai đoạn bầu bí rất nhẹ nhàng. Angelababy cũng đưa ra lời khuyên rằng hãy chú ý đến chuyện ăn uống cũng như giữ cho tinh thần thư thái, vui vẻ lúc mang bầu.

Theo Người lao động


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất