Khoảnh khắc Angelababy dành ánh mắt tình tứ nhìn Huỳnh Hiểu Minh phá vỡ tin đồn ly hôn

Hình ảnh khi xuất hiện chung trong sự kiện của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã nhận được sự quan tâm của netizen.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính là cặp đôi vướng tin đồn ly hôn nhiều nhất nhì showbiz Hoa ngữ, tuy nhiên họ lại rất hiếm khi lên tiếng phản hồi khiến fan hâm mộ rất hoang mang.

Thậm chí khi cùng góp mặt trong sự kiện Đêm hội Weibo cuối tháng 2 vừa qua, cặp sao Bên nhau trọn đời chẳng tương tác gì với nhau lại càng làm cho những tin đồn "đường ai nấy đi" xuất hiện nhiều hơn.

Nhưng mới đây, fan hâm mộ của Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy bất ngờ đăng tải hình ảnh ngọt ngào hiếm hoi của hai người tại Đêm hội Weibo. Đó chính là hình ảnh bà xã Huỳnh Hiểu Minh quay lại nhìn chồng với ánh mắt tình cảm, có thể thấy họ không giống một cặp đôi đang có cuộc hôn nhân gặp trục trặc.

Khoảnh khắc Angelababy dành ánh mắt tình tứ nhìn Huỳnh Hiểu Minh phá vỡ tin đồn ly hôn-1
Hình ảnh ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi cùng tham gia chung sự kiện được tiết lộ.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng để ý thấy Huỳnh Hiểu Minh khi tham gia show Vương bài đối vương bài đã đeo một chiếc vòng cổ có hình "mũi tên", cùng một thương hiệu với dây chuyền trái tim của Angelababy và mang ý nghĩa "nhất tiễn xuyên tâm", lấy cảm hứng từ hình ảnh của thần tình yêu Cupid.

Người hâm mộ tin rằng đây chính là động thái phủ nhận tin đồn ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, ngầm khẳng định rằng hôn nhân của họ vẫn rất hạnh phúc. Đối với những người yêu mến cặp đôi này thì đó quả thật là một dấu hiệu đáng mừng, nhất là khi xung quanh họ luôn xuất hiện quá nhiều tin đồn ác ý và người trong cuộc lại không muốn bộc lộ về chuyện đời tư.

Khoảnh khắc Angelababy dành ánh mắt tình tứ nhìn Huỳnh Hiểu Minh phá vỡ tin đồn ly hôn-2Khoảnh khắc Angelababy dành ánh mắt tình tứ nhìn Huỳnh Hiểu Minh phá vỡ tin đồn ly hôn-3
Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho là đeo vòng cổ thể hiện tình cảm với Angelababy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-angelababy-danh-anh-mat-tinh-tu-nhin-huynh-hieu-minh-pha-vo-tin-don-ly-hon-222021174153021991.htm

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất