Giàu nứt đố đổ vách nhưng Angelina Jolie lại bắt các con phải mặc quần áo và ăn đồ rẻ tiền?

Các con của Angelina Jolie được cho là chỉ diện đồ cũ kĩ, ăn thức ăn nhanh, đóng hộp hàng ngày.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ Angelina Jolie thường xuyên bắt 6 nhóc tì mặc đồ rẻ tiền và điều này khiến chúng thấy ác cảm với cô. Nguồn tin này cho hay: "Lũ trẻ nhà Angelina hay mặc trang phục cũ kĩ khi đi chơi cùng cô bạn diễn viên Millie Bobby Brown, người nổi tiếng trong series 'Stranger Things' trên Netflix".

Giàu nứt đố đổ vách nhưng Angelina Jolie lại bắt các con phải mặc quần áo và ăn đồ rẻ tiền?-1
Các con của Angelina Jolie được cho là chỉ diện đồ cũ kĩ, ăn thức ăn nhanh, đóng hộp hàng ngày.

Được biết, con gái lớn của Jolie là Zahara mặc dù muốn trở thành một fashionista nhưng cô bé 14 tuổi này lại luôn phải mặc những bộ cánh cũ trông như đồ từ thiện. Không chỉ để các con ăn mặc tối giản mà Angelina Jolie còn hay mua đồ đóng hộp, đồ ăn nhanh như xúc xích để chúng ăn hàng ngày.

Trước thông tin trên, tờ GossipCop đã phủ nhận bằng cách đưa ra những bằng chứng cho thấy Angelina không hề đối xử với lũ trẻ như vậy. Đơn cử là cô nhiều lần dẫn 6 con đi ăn uống ở bên ngoài, trong các nhà hàng hạng sang. Nữ diễn viên Ông bà Smith dù bận rộn vẫn tranh thủ đưa các nhóc tì đi mua sắm đồ mới, trang phục, giày dép theo sở thích của từng thành viên trong nhà.

Giàu nứt đố đổ vách nhưng Angelina Jolie lại bắt các con phải mặc quần áo và ăn đồ rẻ tiền?-2
Trên thực tế Jolie rất yêu chiều các con, tạo mọi điều kiện để chúng phát triển toàn diện.

Ngoài vấn đề ăn mặc, Angelina Jolie còn tạo điều kiện tốt nhất để những đứa trẻ của mình phát triển toàn diện. Chúng được học theo sở thích, học ngôn ngữ mà bản thân lựa chọn. Vừa qua, giới truyền thông cho biết Jolie đã để cậu cả Maddox theo học tại trường Đại học Yonsei ở Hàn Quốc.

Theo Tri thức xanh


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất