Angelina Jolie không mặc áo ngực, đi dép lê khi xuống phố cùng cặp sinh đôi

Nữ diễn viên Angelina Jolie lên đồ đơn giản và thoải mái trong lúc tận hưởng khoảng thời gian quý giá bên các con.

Theo thông tin có được, trong vài tuần vừa qua Angelina Jolie dành nhiều thời gian tại New Mexico để quay phim mới Those Who Wish Me Dead. Ngay sau khi trở về Los Angeles, nữ diễn viên 44 tuổi này đã tranh thủ đi chơi với các con của mình.

Angelina Jolie không mặc áo ngực, đi dép lê khi xuống phố cùng cặp sinh đôi-1Angelina Jolie không mặc áo ngực, đi dép lê khi xuống phố cùng cặp sinh đôi-2
Nữ diễn viên Angelina Jolie lên đồ đơn giản và thoải mái trong lúc tận hưởng khoảng thời gian quý giá bên các con.

Vào ngày 5/7 vừa qua, Angelina bị bắt gặp xuống phố ở Hollywood với cặp sinh đôi Vivienne và Knox. Có thể thấy cô mặc áo 2 dây kết hợp với quần ống rộng. Jolie không mặc áo ngực và đi dép lê tông vàng thoải mái. Bên cạnh đó cô cũng mang theo áo khoác dáng dài sáng màu, đeo kính đen sành điệu và sử dụng túi xách đồng điệu với trang phục.

Angelina Jolie không mặc áo ngực, đi dép lê khi xuống phố cùng cặp sinh đôi-3Angelina Jolie không mặc áo ngực, đi dép lê khi xuống phố cùng cặp sinh đôi-4
Angelina không mặc áo ngực, đi dép lê xuống phố.

Mới đây, có nguồn tin khẳng định rằng Angelina Jolie không hề có kế hoạch hẹn hò trở lại vào lúc này. Cô cũng không mong đợi chuyện tìm người bạn đời mới sau khi chia tay Brad Pitt. Bản thân Jolie thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại. Cô cũng tìm được niềm vui bên 6 nhóc tì cũng như công việc.

Theo Nld


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất