Angelina Jolie thận trọng khi sử dụng súng ở trường quay

Minh tinh "Eternals" chia sẻ nỗi buồn với gia đình Halyna Hutchins và Alec Baldwin, đồng thời đưa ra quan điểm về việc dùng súng trên phim trường.

Trả lời tờ The UK Times, Angelina Jolie cho biết cô tuân thủ đúng quy trình kiểm tra, sử dụng súng cả trước và sau cảnh quay. Do làm việc với súng rất nhiều nên nữ diễn viên luôn cẩn trọng, không vì gấp gáp mà xem nhẹ vấn đề vũ khí.

"Có một số quy định trong cách tôi làm việc với súng hoặc khi tôi chỉ đạo phim trường ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Đội ngũ của tôi phải đảm bảo thực hiện mọi thứ nghiêm túc", minh tinh nói.

Về sự cố Alec Baldwin vô tình bắn chết đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins, Jolie chia sẻ cảm xúc: "Tôi không thể tưởng tượng nổi gia đình họ đang phải trải qua những gì. Sự đau buồn và thảm kịch sau tai nạn thực sự khủng khiếp".

Angelina Jolie thận trọng khi sử dụng súng ở trường quay-1
Angelina Jolie trong bộ phim Salt năm 2010.

Theo New York Post, Angelina Jolie từ sớm đã làm việc với súng trong nhiều phim, bao gồm Lara Croft: Tomb RaiderMr. and Mrs. Smith, Salt. Cô cũng đạo diễn các phim có yêu cầu vũ khí.

Angelina Jolie thậm chí từng giữ súng ở nhà riêng trong giai đoạn chung sống với Brad Pitt. Diễn viên Eternals từng nói: "Brad và tôi không phản đối việc có súng trong nhà, và chúng tôi có một khẩu súng. Giả định một kẻ lạ lẻn vào nhà và làm tổn hại các con tôi, có lẽ tôi phải dùng đến súng".

Ngoài Jolie, The Rock cũng đưa ra bình luận về tai nạn trên phim trường Rust. Nam diễn viên đồng thời cam kết ngừng dùng súng thật, thay bằng súng cao su trong tất cả dự án mà công ty của anh - Seven Bucks Productions - sản xuất.

Theo cập nhật mới nhất của Fox News, luật sư của Hannah Gutierrez Reed - người chuẩn bị súng cho Alec Baldwin - đang bác bỏ những cáo buộc bất lợi cho thân chủ của họ. Đội ngũ pháp lý của Baldwin cũng tích cực đưa ra lập luận để bảo vệ tài tử.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelina-jolie-than-trong-khi-su-dung-sung-o-truong-quay-post1275374.html

Alec Baldwin Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao