Jolie từng khiến ê-kíp quay phim bối rối vì cảnh ngực trần

Khi diễn cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp năm 19 tuổi, Angelina Jolie đã tự tin bán nude trước ống kính và vòng một nóng bỏng của cô khiến mọi người lúng túng.

Garth Pearce - một phóng viên kỳ cựu mảng giải trí ở Anh - gần đây tiết lộ những cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông với các ngôi sao Hollywood thời họ chưa nổi tiếng. Một trong số đó là cuộc trò chuyện với cô gái trẻ 20 tuổi Angelina Jolie tại London vào năm 1996. Khi đó, Jolie vẫn là gương mặt mới trên màn ảnh rộng và vừa có vai diễn chính đầu tiên trong phim Hackers năm 1995.

Jolie từng khiến ê-kíp quay phim bối rối vì cảnh ngực trần-1
Jolie trong phim "Hackers" năm 19 tuổi.

Chia sẻ với Garth Pearce, Angie tiết lộ cô đã tự tin cởi áo để đóng cảnh nóng trong bộ phim này. "Trong Hackers, có một cảnh sau này bị cắt bỏ, ở đó tôi làm tình với nhân vật của anh Jonny Lee Miller. Tất cả ê-kíp quay phim đều đổ dồn nhìn vào ngực tôi", người đẹp cá tính và nổi loạn thời đó kể. "Tôi là một cô gái có vòng một cỡ D. Tôi đã sẵn sàng ở đó với bộ ngực trần nhưng các nhân viên nam bắt đầu xấu hổ. Họ cố gắng quay đi vì không muốn cứ nhìn chằm chằm vào đó".

Đó là cảnh bán khỏa thân đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Angelina Jolie. Sau đó, cô cũng thực hiện một bộ ảnh ngực trần để quảng bá cho bộ phim này. Trong phim, Jolie đóng vai một nữ tin tặc học đường có phong cách tomboy cá tính.

Jolie từng khiến ê-kíp quay phim bối rối vì cảnh ngực trần-2
Jolie từng khiến ê-kíp quay phim bối rối vì cảnh ngực trần-3
Angelina Jolie chụp ảnh quảng bá phim Hackers.

Bộ phim cũng là mối duyên đưa Angelina Jolie đến với người chồng đầu tiên Jonny Lee Miller. Nữ diễn viên kể, cô và Jonny yêu nhau trong khi quay phim và ở trọ cùng khách sạn tại Los Angeles. Tuy nhiên cả hai cùng giấu kín tình cảm để không ảnh hưởng đến việc quay phim.

"Jonny và tôi nảy sinh tình cảm nhưng tôi nghĩ rằng khi bộ phim kết thúc, chúng tôi sẽ tạm biệt nhau và mỗi người một ngả. Tôi chưa bao giờ có mối tình nào ở trường quay", Angelina tiết lộ trong cuộc phỏng vấn.

Jolie từng khiến ê-kíp quay phim bối rối vì cảnh ngực trần-4
Jolie và Jonny Lee Miller nảy nở tình yêu trên phim trường.

Tuy nhiên hai người đã không chia tay. Từ Anh, Jonny Lee Miller sớm quay lại Los Angeles thăm Jolie và "mọi thứ tiến triển rất nhanh, cả hai chúng tôi cùng ngỏ lời cầu hôn nhau". Và cũng không mất nhiều thời gian đắn đo, cặp đôi quyết định kết hôn thần tốc vào tháng 3/1996. "Tôi đến đám cưới với chiếc quần da màu đen", nữ diễn viên kể.

Cuộc phỏng vấn diễn ra chỉ hai tuần sau khi Angelina kết hôn với Jonny. Cô vẫn đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc tân hôn. Angie cho biết, cô yêu Jonny bởi anh có phong cách hoang dã và cô thấy an toàn khi ở bên nam diễn viên xứ sương mù. Cả hai cùng chia sẻ niềm đam mê xăm hình và họ đã cùng nhau đi xăm rất nhiều lần trong giai đoạn này.

Đến năm 1999, Angelina ly hôn Jonny Lee Miller nhưng vẫn quý trọng nhau và giữ mối quan hệ bạn bè.

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/jolie-tung-khien-e-kip-quay-phim-boi-roi-vi-canh-nguc-tran-4094616.html

Cảnh Nóng Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao