Minh Tú đăng ảnh bikini 'đốt cháy mạng xã hội' nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê

Đang ở chặng nước rút của Miss Supranational, Minh Tú tung bộ ảnh bikini nóng rẫy để kêu gọi vote nhưng trông lại giống hệt Lan Khuê.

Trong khi cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) đang ở những chặng cuối cùng trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam là Minh Tú vẫn đang rất cố gắng để mang lại một hình ảnh đẹp của quốc gia đến với cuộc thi thế giới. Mới đây người đẹp đã vừa kịp tung bộ ảnh bikini với những dáng pose “ăn đứt” phần người khác. Thân hình gợi cảm với những đường cong bỏng mắt giúp Minh Tú thu hút cái nhìn của khán giả từ những giây phút đầu tiên.

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-1

"Mọi người ơi! Đây là bộ ảnh bikini mà Tú đã thực hiện trước khi lên đường sang Ba Lan tham dự đấu trường Miss Supranational. Phải nói là để có được bộ ảnh này, Tú đã tập luyện miệt mài cũng như giữ chế độ ăn uống kiêng nhem trong nhiều tháng liền. Tú hy vọng mọi người sẽ cảm thấy hài lòng khi xem qua những shoot hình bikini mới của Tú. Tú đã cố gắng thay đổi từ một cô người mẫu sang hình ảnh "beauty queen" nhằm phù hợp hơn với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia." - Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài những lời khen có cánh cho Minh Tú, điều khiến fan ngỡ ngàng là vì sao cô lại giống...Lan Khuê đến lạ.

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-2
Nhiều ý kiến cho rằng Minh Tú bị photoshop quá tay nên biến thành...Lan Khuê

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-3

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-4

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-5

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-6

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-7

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-8

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-9

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-10

Minh Tú đăng ảnh bikini đốt cháy mạng xã hội nhưng fan lại tưởng... Lan Khuê-11

Đêm Chung kết cuộc thi Miss Supranational 2018 sắp diễn ra. Minh Tú cùng các thí sinh vừa trải qua đêm thi Bán kết với hai phần thi: Top Model và Trình diễn Trang phục dạ hội. Mặc dù thể hiện phần thi rất xuất sắc nhưng sau đêm Bán kết, Minh Tú lại không được gọi tên ở bất kỳ hạng mục giải thưởng nào. Sau đêm thi này, chuyên trang sắc đẹp Missosology tiếp tục công bố BXH mới nhất của mình. Đáng chú ý, Minh Tú từng đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH đầu tiên, thứ 4 ở BXH trước đó hiện tại đã tụt xuống hạng 7. Người đến từ Myanmar được dự đoán sẽ đoạt vương miện.

Dù dự đoán của Missosology không can thiệp vào kết quả cuối cùng nhưng chính vì sự thay đổi đáng "báo động" này khán giả nước nhà vô cùng lo lắng. Minh Tú cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tăng tốc và bứt phá trong chặng đua cuối cùng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-bikini-minh-tu-cho-miss-supranational-giong-het-lan-khue-n-170978.html

Miss Supranational Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất