Bị 'tố' can thiệp photoshop để 'dìm hàng' đối thủ, Minh Tú thẳng thắn đáp trả

Minh Tú lại tiếp tục gặp rắc rối khi bị nghi dùng photoshop dìm đối thủ tại "Miss Supranational 2018".

Hiện tại, Minh Tú đang đối diện với khá nhiều áp lực như bị chơi xấu, bôi nhọ danh dự, lan truyền thông tin mua giải đến BTC cuộc thi Miss Supranational 2018. Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng lạc quan.

Mới đây, một sự cố nữa lại tiếp tục xảy ra với Minh Tú khi cô bị tấn công bởi một bộ phận cư dân mạng tại Brazil. Nguyên nhân của sự việc bắt đầu sau vòng thi bikini. Minh Tú đăng hình ảnh cùng các thí sinh khác tại cuộc thi.

Thế nhưng, người đẹp Brazil có mặt trong khung hình của Minh Tú lại bị lộ những đường nét kém thon gọn, không đẹp. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng, đại diện Việt Nam đã cố tình can thiệp photoshop để "hãm hại" đối thủ của mình.

Bị tố can thiệp photoshop để dìm hàng đối thủ, Minh Tú thẳng thắn đáp trả-1
Dòng trạng thái của Minh Tú viết về nghi vấn dìm hàng đối thủ bằng photoshop.

Không để bản thân chịu thêm điều tiếng, Minh Tú đã đăng tải tâm thư khá dài bằng tiếng Anh rằng, tấm ảnh đang tạo sóng gió là được chụp bởi người đẹp Thái Lan, sau đó gửi cho tất cả các cô gái trong nhóm.

Ảnh gốc vẫn còn y nguyên trên trang cá nhân của người đẹp Thái. Vì thế, Minh Tú không thể nào can thiệp vào hình ảnh đó được. Đại diện Việt Nam cũng khẳng định bây giờ lịch trình của mình rất dày đặc, không có thời gian để nghĩ chiêu hãm hại bất kì ai.

Bị tố can thiệp photoshop để dìm hàng đối thủ, Minh Tú thẳng thắn đáp trả-2
Bức ảnh bị cho là Minh Tú can thiệp photoshop

Minh Tú cũng cho biết, sau khi viết thông báo làm rõ đến fan của đại diện Brazil tại Miss Supranational 2018, cô sẽ xoá dòng trạng thái mang tính chất tiêu cực này đi.
 


Theo nld.com.vn


Miss Supranational 2018 Minh Tú

Tin tức mới nhất