Jin vượt mặt BTS giành No.1, đứng đầu top 50 ca khúc hot nhất thế giới

Không chỉ bỏ xa đồng đội, Jin còn đánh bại nhiều đối thủ quốc tế nặng ký.

Vừa qua website bình chọn quốc tế nổi tiếng King Choice đã khép lại cuộc chạy đua top 50 bài hát nổi tiếng nhất thế giới tháng 1/2021. BXH bao gồm nhiều tên tuổi lớn như Justin Bieber, Taylor Swift, BlackPink và cả BTS với đa dạng các ca khúc từ solo tới nhóm nhạc.

Cứ ngỡ đây sẽ là cuộc chiến riêng của những groups hàng đầu Kpop và các bản nhạc đến từ các nghệ sĩ solo thế giới, tuy nhiên người chiến thắng lại là nghệ sĩ ít ai ngờ tới.

Jin vượt mặt BTS giành No.1, đứng đầu top 50 ca khúc hot nhất thế giới-1

Jin BTS cùng ca khúc solo Abyss xuất sắc giành lấy vị trí No.1 chứng tỏ tầm ảnh hưởng âm nhạc và sự đón nhận của thế giới. Abyss mang về chiến thắng với tổng số phiếu bầu lên tới 2 triệu votes. Jin thậm chí còn vượt mặt cả BTS cùng các đồng đội, một mình một ngựa lên thẳng vị trí đầu bảng.

Jin vượt mặt BTS giành No.1, đứng đầu top 50 ca khúc hot nhất thế giới-2

Abyss có thể nói là ca khúc đậm chất Jin khi được chính nam Idol tham gia viết lời, chia sẻ tâm tư tình cảm cũng như nỗi lo lắng của cá nhân Jin khi BTS có được thành công vang dội.

Jin phát hành ca khúc này kèm theo lời nhắn dài gửi tới fan trong đúng ngày sinh nhật mùng 4/12, chia sẻ rằng dù BTS lên được BillBoard Hot 100 nhưng đây cũng là gánh nặng đối với Jin khi anh cả BTS cứ mãi trăn trở liệu bản thân đã xứng đáng với những lời chúc mừng hay ca tụng từ mọi người hay chưa.

Jin vượt mặt BTS giành No.1, đứng đầu top 50 ca khúc hot nhất thế giới-3

Là bản nhạc nhẹ nhàng chất chứa tâm sự, ý nghĩa trong những ca từ của Abyss đã được truyền tải hoàn hảo thông qua giọng ca rất tình từ anh cả BTS.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jin BTS

Tin tức mới nhất