Thanh niên bị bạn gái giảng đạo lý vì trót tin 'em ăn gì cũng được' là lời thật lòng

"Nói chung con gái khó hiểu thật sự. Mồm bảo 'gì cũng được' nhưng đến lúc đưa đến lại bảo 'anh coi em kiểu gì, giá trị thế nào".

Các anh thanh niên đi hẹn hò, mỗi lần nghe bạn gái nói "ăn/uống gì cũng được" lại cứ tưởng mọi chuyện dễ dàng. Đây vốn là câu trả lời nghe thì đơn giản nhưng thật ra lại phức tạp không ngờ.

Trừ mấy thứ cô ấy không ăn/uống được, nếu lỡ chở đi đến quán không đúng khẩu vì thì các anh xác định "toang" là vừa. Tiêu biểu như nam thanh trong câu chuyện dưới đây.

Sau 2 tháng "cầm cưa", anh hẹn gặp cô ở bên ngoài. Lần đầu gặp, anh ấn tượng bởi trông cô xinh xắn, váy vóc và trang điểm "lồng lộn". 

Tính mời đi ăn nhưng cô từ chối, chỉ muốn đi uống nước thôi. 

Thanh niên bị bạn gái giảng đạo lý vì trót tin em ăn gì cũng được là lời thật lòng-1
(Ảnh minh họa).

"Thôi thì cũng ok, đi uống nước cũng được. Tôi hỏi em thích đi uống gì thì em trả lời:

- Uống gì cũng được anh à, có chỗ nói chuyện là được.

Lượn lờ thêm 15 phút thì tôi nghĩ thôi thì ngồi vỉa hè uống nước ép là hay nhất. Giá vừa rẻ, lại mát gió trời. Thế nên tôi phi luôn vào 1 quán nước ép ven đường, sau khi ngó qua bảng giá: Nước ép chỉ từ 10.0000-20.000 đồng". 

Nhưng vừa đỗ xe trước quán, cô đã tỏ ra không mấy thiện chí. Đến khi ngồi vào bàn, gọi đĩa hướng dương và 2 cốc nước ép cóc và cam, vẻ mặt cô vẫn sưng như đỉa phải vôi. Lúc này, anh quyết định thẳng thắn.

"Em khó chịu gì anh à hay em đến ngày?

- Em chả hiểu sao anh dắt em vào đây?

- Ủa em nói uống gì cũng được, sao lại hỏi anh?

- Người ta ăn mặc trang điểm như này mà dẫn vào uống nước ép hoa quả ven đường. 1 cốc có 10.000 đồng, uống 4 cốc may ra mới bằng 1 cốc trà sữa. Giá trị của em chỉ đáng để anh bao cốc nước 10.000 đồng với đĩa hạt hướng dương thôi à?" .

Thanh niên bị bạn gái giảng đạo lý vì trót tin em ăn gì cũng được là lời thật lòng-2
Con gái thật khó hiểu. (Ảnh minh họa).

Sau màn giảng giải khiến anh không kịp vuốt mặt, cô đứng phắt dậy bỏ về. Thôi thì người thì cũng đã đi rồi, anh ở lại "đánh chén" hết đĩa hướng dương và 2 cốc nước ép.

"Nói chung là con gái khó hiểu thật sự. Mồm bảo 'gì cũng được' nhưng đến lúc đưa đến lại bảo 'anh coi em kiểu gì, giá trị như nào', chả hiểu", anh tặc lưỡi.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự thu hút từ cộng đồng mạng. Không ít người khác bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với nỗi lòng của anh chàng trong câu chuyện.

Bạn Vũ Vũ phát biểu: "Vậy là nó chỉ thích những nơi chanh sả để chụp hình thôi chứ chả coi bạn ra gì rồi. Chứ nó thích bạn thì ở đâu nó cũng đi".

"Mình thì lại cực kì thích ngồi mấy quán vỉa hè như này. Ngồi ngắm ngía mọi người qua lại xong chém gió tung trời đất với nhau, thấy hay ho mà nhỉ", bạn Hải Yến chia sẻ.

Một số ý kiến lại đồng tình với cô gái, cho rằng anh chàng kia thiếu phần tâm lý.

Bạn Nguyễn Thưởng nói: "Thế là dại rồi, người ta bỏ công sức ra make up lồng lộn như thế, ít nhất ông cũng phải vào quán nước nào ‘chanh xả’ một chút. Ông phải đáp ứng được những gì tương xứng với bộ đồ cô ấy đang mặc chứ".

"Chuẩn. Ít ra lần đầu mời con gái uống nước thì vào quán ngồi cho lịch sự để được cái thiện cảm ban đầu. Đến khi đã quen thân hơn rồi, ngồi lề đường lúc đấy cũng chẳng có vấn đề gì", bạn Đặng Hà đồng tình.

"Tôi cũng là đàn ông nhưng trường hợp này tôi từ chối bênh", một người khác nói.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-bi-bo-roi-chi-vi-tin-loi-ban-gai-uong-gi-cung-duoc-n-230091.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao