Cặp đôi siêu hot 'Bạn Muốn Hẹn Hò' khoe ảnh con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn

Hiện Kim Ngân và Trường Nhân đang có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn.

Cách đây 3 năm, tại Bạn muốn hẹn hò số 301 là màn ghép đôi thành công cho Kim Ngân (SN 1993, giáo viên mầm non) và nam khách mời Trường Nhân (SN 1990, đến từ TP.HCM).

Trên sân khấu chương trình, cặp đôi cho thấy khá hợp nhau từ ngoại hình tới tính cách. Đặc biệt, gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện nhẹ nhàng của nữ khách mời gốc Huế đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của "gia đình nhà trai".

Cặp đôi siêu hot Bạn Muốn Hẹn Hò khoe ảnh con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn-1

Tập phát sóng của cả 2 khi ấy đã gây bão trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả gửi lời chúc phúc khi họ quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương.

Sau hơn 1 năm chương trình lên sóng, Ngân - Nhân đã quyết định nói lời yêu đương, công khai chuyện hẹn hò. Tình yêu của họ được gia đình 2 bên ủng hộ.

Cặp đôi siêu hot Bạn Muốn Hẹn Hò khoe ảnh con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn-2

"Anh Nhân không phải tuýp đàn ông lãng mạn nhưng luôn có hành động thực tế trong việc quan tâm, chăm sóc bạn gái. Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất khi yêu nhau chính là lần tôi bị sốt xuất huyết.

Thời điểm ấy, tôi phải nhập viện gấp khi bệnh tình trở nặng. Trời Sài Gòn mưa rất to nhưng anh Nhân và mẹ đã trực tiếp vào động viên, chăm sóc tôi. Lúc đó, tôi vô cùng biết ơn tình cảm họ dành cho mình", Ngân kể.

Cặp đôi siêu hot Bạn Muốn Hẹn Hò khoe ảnh con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn-3
Ảnh cưới được cặp đôi hé lộ mới đây.

Đến tháng 7/2019, đôi trẻ chính thức về chung một nhà. Dù đã xác định trước tinh thần phải tập làm quen với cuộc sống hôn nhân nhưng khi bước vào thế giới chỉ có 2 người, Kim Ngân cảm thấy bất ngờ khi bản thân có thể thích nghi rất nhanh.

"Anh Nhân là người chồng siêu tốt", lời nhận xét của cô gái trẻ dành cho người bạn đời.

Cặp đôi siêu hot Bạn Muốn Hẹn Hò khoe ảnh con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn-4

Mới đây trên trang cá nhân, cặp vợ chồng trẻ đã khoe ảnh gia đình có thêm thành viên mới. Đó là một bé gái vô cùng đáng yêu. Khoảnh khắc được chụp nhân kỉ niệm 1 năm ngày họ về chung nhà.

Dù bận rộn với công việc và chăm sóc con nhỏ nhưng cả 2 vẫn dành thời gian đi du lịch cùng đối phương. Chuyến "vi vu" gần đây nhất của cặp đôi là tại Đà Nẵng.

Cặp đôi siêu hot Bạn Muốn Hẹn Hò khoe ảnh con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn-5

Nên duyên từ một chương trình hẹn hò, rất nhiều khán giả ngay khi biết tin đôi trẻ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đã gửi lời chúc mừng. Đáp lại tình cảm yêu mến, cặp vợ chồng 9X cũng không quên gửi lời cảm ơn mọi người trên trang cá nhân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-sieu-hot-ban-muon-hen-ho-khoe-anh-con-sau-1-nam-ket-hon-n-228223.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao