Đi làm xa về phát hiện người yêu cắm sừng, chàng trai quyết quay clip bóc phốt cho cả thế giới biết

Hành động lặng lẽ quan sát từ xa của anh chàng khiến những người xung quanh cảm phục vừa giận, vừa thương.

Phát hiện bạn gái lừa dối mình, anh chàng đã lẳng lặng quan sát bạn gái bên cạnh một người đàn ông lạ. Và anh chàng đã "ghi nhớ" ngày này bằng cách làm một đoạn video quay từ xa kể lại câu chuyện mình bị phản bội theo một cách khiến ai xem cũng xúc động. 

Đi làm xa về phát hiện người yêu cắm sừng, chàng trai quyết quay clip bóc phốt cho cả thế giới biết-1
Bạn gái tôi đã lừa dối tôi. Cô ấy đang ở bãi biển cùng với một người đàn ông lạ. Tôi đã đi làm xa 6 tháng.

Đi làm xa về phát hiện người yêu cắm sừng, chàng trai quyết quay clip bóc phốt cho cả thế giới biết-2
Tôi đã định cầu hôn cô ấy. Tôi đã tưởng tượng tôi sẽ có một gia đình với cô ấy. Nhưng không còn nữa.

"Bạn gái tôi đã lừa dối tôi. Cô ấy đang ở bãi biển cùng với một người đàn ông lạ. Tôi đã đi làm xa 6 tháng. Tôi đã định cầu hôn cô ấy. Tôi đã tưởng tượng tôi sẽ có một gia đình với cô ấy. Nhưng không còn nữa. Tôi sẽ đến và đối mặt với cô ấy", những dòng chữ được anh chàng viết tay trên một tờ giấy lớn sau đó lần lượt đưa ra trước camera, đó là cách nhẹ nhàng nhất giúp anh chàng kể lại suôn sẻ câu chuyện của mình và trong một vài giây nào đó người ta đã kịp thấy tay chân anh run rẩy. 

Cuối video, để xác thực câu chuyện. Anh đã gọi điện thoại cho bạn gái và hỏi cô ấy đang làm gì. Thế nhưng, đáp lại lời người yêu cô gái này nói dối rằng mình đang giặt đồ. Và khi mặt đối mặt có lẽ ngay lúc này chàng trai là người đau lòng nhất. 

Nhiều người đã an ủi đồng thời đưa ra lời khuyên cho chàng trai này. Thật không khó để nhận ra trong từng hành động chàng trai này đang cố giữ bình tĩnh trước sự lừa dối của bạn gái mình. Những lời động viên của người dân xung quanh anh càng khiến không khí thêm căng thẳng. 

"Vừa giận vừa buồn, đi làm xa về chỉ muốn cầu hôn, còn một bước nữa thôi mà cô gái lại không đợi được", một tài khoản bình luận. Đoạn video hiện tại đang thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-chang-di-lam-xa-tro-ve-dinh-cau-hon-nhung-thay-tan-mat-nguoi-yeu-dang-cam-sung-va-quyet-dinh-quay-video-boc-phot-cho-ca-the-gioi-cung-chung-kien-162203012080405169.htm

phản bội người yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất