Anh chàng hotgay, cô gái cao 1m90 gây bất ngờ trong buổi casting VNTM

(2Sao) - Lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model có sự xuất hiện của một thí sinh nữ cao đến 1m9.

Sau 3 vòng sơ tuyển thành công rực rỡ tại 3 miền Bắc, Trung và miền Tây Nam Bộ, Vietnam’s Next Top Model 2015 tiếp tục mở màn ấn tượng tại TP HCM, để thực hiện sứ mệnh tìm kiếm các nhân tố kế thừa sáng giá cho làng thời trang Việt.

Là thành phố năng động, tấp nập nhất nước, TP HCM luôn được xem là vùng đất hội tụ nhân tài hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, đây là khu vực có số lượng thí sinh “khủng” nhất trong tất cả các vòng sơ tuyển của cả nước, cũng như có rất nhiều nhân tố tiềm năng được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6.



Lương Thị Hồng Xuân làm toàn bộ khán phòng ngạc nhiên vì chiều cao khủng. Có mặt tại trường quay từ sáng sớm, Hồng Xuân nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với mọi người và hàng ngàn thí sinh khác bởi chiều cao vượt trội, lên đến 1m90.

Có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, khi bố mất sớm và mẹ phải giúp việc nhà để có thể trang trải học phí cho Hồng Xuân và em trai của cô, nên cô quyết tâm đến cùng tại cuộc thi năm nay để có thể thay đổi cuộc sống, giúp đỡ mẹ nhiều hơn và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.




Cô từng sống trong mặc cảm vì chiều cao quá mức và ngoại hình “xấu lạ” đang chập chững những bước đầu tiên để chinh phục ngôi Nhà chung Vietnam’s Next Top Model và thẳng thắn cho biết mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Hồng Xuân cũng đã được Host Thanh Hằng đặc cách chọn thẳng vào vòng thi bikini.




Trong buổi casting hôm qua 3/6 còn có sự xuất hiện của BB Trần, trưởng nhóm hài BB&BG nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Với ưu thế sẵn có, BB Trần đứng đầu bảng Top Model Online và được đặc cách vào thẳng vòng thi hình thể.

Anh chàng gây bất ngờ với cả BGK lẫn các thí sinh có mặt tại trường quay với loạt hình xăm độc đáo và mái tóc nhuộm ấn tượng.

Ngoài ra còn có một vài thí sinh nổi bật khác như:


Sở hữu khuôn mặt mộc xinh xắn, chiều cao 1m78, Thu Ngân nổi trội trong hàng trăm thí sinh nữ tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model  2015


Một trong những thí sinh nữ sáng giá nhất khu vực miền Nam, thí sinh Xuân Trinh đến từ Đồng Nai khiến không ít đối thủ phải e dè vì ngoại hình nổi trội của mình.


Kim Huệ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 và ngoại hình đẹp, cùng những bước catwalk đầy tự tin và cuốn hút. Chính vì vậy, cô gái đến từ Tây Ninh nhanh chóng vượt qua vòng thi catwalk đầu tiên để vào thử sức trong vòng thi hình thể.


Yêu thời trang và mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ những năm cấp 3, nhưng Trúc Ly vẫn phải dành thời gian theo đuổi việc học trước khi quyết tâm đến với Vietnam’s Next Top Model 2015.


Sở hữu chiều cao 1m84, cùng quyết tâm chinh phục ngôi Nhà chung để nắm lấy cơ hội đổi đời cho chính mình với nghề mẫu, Đỗ Nhật Hoàng khẳng định: “Tôi muốn chứng tỏ cho Ban Giám khảo biết mặc dù chỉ là một tài xế taxi nhưng khi đến với chương trình lớn như thế này, tôi sẽ không thua kém bất kỳ thí sinh nào khác”.

Cao 1m74, cùng khuôn mặt xinh xắn, cuốn hút, Cẩm Uyên hứa hẹn sẽ là một trong những thí sinh nữ có thể “làm nên chuyện” tại vòng sơ tuyển khu vực miền Nam Vietnam’s Next Top Model 2015.

Danh sách thí sinh được vào Nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được công bố chính thức trong tập đầu tiên của chương trình, được phát sóng vào lúc 20h ngày 02/08 trên sóng VTV3.

Du Lợi
Ảnh: TH
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao