Chồng bày bán nước ngọt thu về từng nghìn, lỗi tại cái 'nóc nhà' quá đáng sợ

Cũng chỉ vì quá sợ hãi bà vợ lắm điều mà người chồng phải làm một việc khiến ai nấy không thể nhịn cười.

Hầu như trong mỗi gia đình, người vợ luôn nắm quyền quản lý kinh tế cho cả nhà. Đây được cho là điều bình thường vì phụ nữ luôn biết chi tiêu, đong đếm hơn đàn ông. Thêm vào đó, tiền nong thu về một mối cũng dễ dàng quản lý hơn nhiều.

Tuy vậy, cũng có những trường hợp vợ quá chặt chẽ trong chi tiêu khiến cho chồng nhiều phen muối mặt. Mới đây, một bài viết đăng tải trên mạng xã hội khiến ai nấy bật cười.

Chồng bày bán nước ngọt thu về từng nghìn, lỗi tại cái nóc nhà quá đáng sợ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

“Khổ thân ông anh này quá.

Sáng ông anh hàng xóm mình xin vợ tiền xuống mua chai nước ngọt, vợ đưa cho 100 nghìn bảo đi mua còn thừa thì trả lại, chỉ cho mua 1 chai.

Ông anh lại lười ra siêu thị, xuống mua luôn ở cây bán hàng tự động. Lớ ngớ thế nào đút cả 100 nghìn vào mua xong máy nó không trả lại tiền.

Thế là lúi húi mãi đành phải mua hết 100 nghìn tiền nước. Nhưng khổ nỗi anh lại không dám cầm lên vì sợ vợ chửi. Cuối cùng anh quyết định ngồi bán nước ngay thang máy ở sảnh, bao giờ bán được đủ 90 nghìn thì mới lên gặp vợ.

Số kiếp đàn ông lấy vợ xong thì đúng là quăng đời vào bụi rậm luôn mà”.

Chồng bày bán nước ngọt thu về từng nghìn, lỗi tại cái nóc nhà quá đáng sợ-2

Trong hình, người chồng đang ngồi bệt dưới đất với những trai nước ngọt bày ở trước mặt. Nguyên nhân là vợ chỉ cho 10k mua nước, nhưng anh chàng lại lỡ bỏ cả 100k vào máy bán hàng tự động nên giờ phải ngồi bán lại chỗ nước ngọt thừa, khi nào gom đủ 90k mới dám về nhà.

Chồng bày bán nước ngọt thu về từng nghìn, lỗi tại cái nóc nhà quá đáng sợ-3

Sau bài chia sẻ, nhiều "cánh mày râu" cảm thấy hoang mang số phận của mình, nhiều người còn thấy may mắn vì chưa có vợ.

Chồng bày bán nước ngọt thu về từng nghìn, lỗi tại cái nóc nhà quá đáng sợ-4Chồng bày bán nước ngọt thu về từng nghìn, lỗi tại cái nóc nhà quá đáng sợ-5Chồng bày bán nước ngọt thu về từng nghìn, lỗi tại cái nóc nhà quá đáng sợ-6
Nhiều chàng trai tự thấy thương cho số phận mình (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người cho rằng có lẽ người vợ trong câu chuyện đã nhiều lần “xử” chồng về chuyện nước uống nên anh mới ám ảnh như thế. Chỉ một câu chuyện nhỏ thôi nhưng cũng đủ biết "nóc nhà" của anh nằm ở đâu rồi đấy.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-bay-ban-nuoc-ngot-o-sanh-chung-cu-vi-ly-do-kho-tin-n-268488.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất