Bức hình người đàn ông U55 'làm nũng' để vợ gội đầu, sấy tóc đốn tim dân mạng

Bức hình người đàn ông U55 làm nũng vợ và câu chuyện dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn phải trầm trồ vì tình yêu của thế hệ 6X.

Ai bảo chỉ có tình yêu của người trẻ mới ngọt ngào? Xung quanh ta vẫn luôn có những câu chuyện tình đời thường, bình dị nhưng lại có thể khiến nhiều trái tim cảm nhận được sự yêu thương.

Câu chuyện mà cô bạn Lan Trinh (TP.HCM) chia sẻ về khoảnh khắc mẹ sấy tóc cho bố trong buổi tổng vệ sinh sau một tháng phẫu thuật đã ngay lập tức ‘đốn tim' dân mạng bởi sự yêu thương, đồng điều cặp đôi U55 dành cho nhau.

Cô bạn chia sẻ: "Bố mình mới làm phẫu thuật nên mẹ không cho động vào việc gì hết. Thời gian đầu, từ việc ăn uống tới tắm rửa là mẹ mình lo hết.

Tới giờ, mặc dù vết thương đã lành rồi nhưng mẹ vẫn chăm “em bé” kĩ lắm. Mà “em bé” cũng làm nũng không kém, việc gì cũng gọi vợ, không có vợ là không chịu làm.

Hôm nay là lần đầu tiên 'em bé' được gội đầu sau một tháng trời làm phẫu thuật, mặt hơi cục súc nhưng vẫn ngồi yên cho vợ sấy tóc. Hồi chuẩn bị làm phẫu thuật, 'em bé' cũng nhõng nhẽo với mẹ mình không chịu làm phẫu thuật vì cạo đầu trông xấu lắm".

Bức hình người đàn ông U55 làm nũng để vợ gội đầu, sấy tóc đốn tim dân mạng-1

Cô gái ví von bố như thể "em bé" trong nhà, cùng với bức ảnh mẹ hết sức tỉ mỉ chăm chút sấy tóc cho bố, bài viết đã nhanh chóng nhận được gần 9.000 lượt thích, hàng trăm lượt bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Bức hình xuất hiện dù chỉ là một khoảnh khắc nhưng cũng khiến không ít người cảm nhận được tình yêu cả hai bố mẹ dành cho nhau.

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là cặp vợ chồng - cô Ngọc Lan (55 tuổi, kinh doanh bất động sản, TP.HCM) và chú Văn Huệ (55 tuổi, nghỉ hưu).

Bức hình người đàn ông U55 làm nũng để vợ gội đầu, sấy tóc đốn tim dân mạng-2

Chú Huệ vốn là người Bắc, vào Nam lập nghiệp vào những năm 80. Trong lúc đó, chú Huệ gặp cô Ngọc Lan và sớm xây dựng gia đình khi chú còn đang học dang dở ở trường Cao đẳng Xây dựng miền Tây (hiện giờ là Đại học Xây dựng miền Tây).

Chú Huệ lúc đó đã tạm dừng việc học để ở nhà chăm sóc vợ mang bầu. Còn cô Lan cũng từ bỏ dự định sang Canada định cư sinh sống, quyết định để ở lại với người mình thương.

Từ hai bàn tay trắng, cả hai đã bắt đầu sự nghiệp với việc nhận thầu công trình xây dựng. Nhiều năm sóng gió, đổi lại giữa Sài Gòn xô bồ, giờ cô chú đã có một mái nhà an yên, với những đứa con khôn lớn, trưởng thành trông thấy.

Bức hình người đàn ông U55 làm nũng để vợ gội đầu, sấy tóc đốn tim dân mạng-3

Lan Trinh chia sẻ: "Mình thấy tình yêu của bố mẹ mình rất vĩ đại. Hai người có thể vì nhau mà từ bỏ cơ hội sự nghiệp rạng rỡ và hy sinh nhiều cho gia đình.

Ngày xưa, mình từng nghe câu 'Có nhiều người cùng nhau vượt qua giông bão nhưng chẳng thể cạnh bên ngày mưa tan' thì lúc ấy mình lại càng ngưỡng mộ tình yêu của bố mẹ hơn. Vì hơn ba mươi năm qua, bố mẹ có cãi vã, có giận nhau thì cũng chưa từng buông tay nhau".

Họ bên nhau từng ấy năm tháng, trải qua sinh, lão rồi cũng có lúc bệnh tật kéo đến. Chú Huệ được chẩn đoán bị phình mạch máu não vào đầu tháng 12/2020 và phải phẫu thuật.

Những đêm ở bệnh viện chờ làm phẫu thuật, Lan Trinh cũng thấy rõ được sự lo lắng đến nỗi không ngủ được của mẹ.

Cho đến khi chú Huệ phẫu thuật thành công, người vợ vẫn luôn tảo tần chăm sóc từ việc vệ sinh cá nhân, ăn uống, thậm chí là bón từng thìa cơm.

Bức hình người đàn ông U55 làm nũng để vợ gội đầu, sấy tóc đốn tim dân mạng-4

"Vì được mẹ chăm hơn một tháng nên giờ bố quen với việc đó, mặc dù đã đi lại bình thường được rồi nhưng vẫn bắt mẹ tắm rửa, sấy tóc cho.

Có mấy hôm, mẹ đi công việc chưa về kịp cũng làm nũng không chịu ăn, bố đòi chờ mẹ về mới chịu ăn. Cho nên mình hay đùa bảo bố là “em bé” của mẹ". – Lan Trinh chia sẻ về lý do cả nhà gọi bố là "em bé".

Câu chuyện ngọt ngào mà cô bạn chia sẻ đã truyền động lực cho rất nhiều người, tin hơn vào tình yêu đôi lứa và cũng hiểu rằng, những khoảnh khắc đời thường, bình dị nhất cũng có thể chứa đầy hạnh phúc nếu ta trao đủ yêu thương.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/buc-hinh-nguoi-dan-ong-u55-lam-nung-bat-vo-goi-dau-ho-sau-khi-phau-thuat-don-tim-dan-mang-2062192.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất