Ảnh cưới của Thúy Vân và bạn trai doanh nhân

Trên trang cá nhân, Nhật Vũ khoe ảnh cưới của anh và Á hậu Thúy Vân. Cả hai cùng mặc vest thanh lịch và rạng rỡ trong buổi chụp hình.

Trưa 23/5, trên trang cá nhân, Nhật Vũ - chồng sắp cưới của Thúy Vân - khoe ảnh cưới của bộ đôi. Trong thước ảnh đen trắng, cặp đôi dành cho nhau ánh mắt âu yếm và nụ cười rạng rỡ.

Nhật Vũ được khen điển trai, trẻ trung với vest đen phối cùng áo sơ mi cách điệu. Á hậu Thúy Vân cũng diện vest trắng thanh lịch. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc cao. Cả hai ngồi trên ghế và tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

Ảnh cưới của Thúy Vân và bạn trai doanh nhân-1Ảnh cưới của Thúy Vân và bạn trai doanh nhân-2
Ảnh cưới của Thúy Vân và Nhật Vũ.

Quản lý của Thúy Vân xác nhận tin bộ đôi vừa thực hiện xong bộ ảnh cưới. Tuy nhiên người này từ chối tiết lộ thông tin thêm về ngày trọng đại sắp tới của á hậu.

Trước đó, trên trang cá nhân, Á hậu 9X cũng khoe những khoảnh khắc đi chọn trang phục để thực hiện ảnh cưới cùng ông xã.

Hôm 12/5, trên kênh cá nhân, Thúy Vân kể chuyện quen Nhật Vũ trong một tiệc cưới. Khi ấy, chồng sắp cưới không biết cô là MC, á hậu, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh mở lời nói chuyện và hỏi han chuyện công việc của 9X.

Sau lần gặp đầu tiên, Nhật Vũ tiếp tục theo đuổi đối phương. Anh tìm cách xin số điện thoại, hẹn gặp gỡ, đi chơi. Khoảng gần hai năm quen biết, tìm hiểu, họ mới bắt đầu chính thức yêu nhau.

Ảnh cưới của Thúy Vân và bạn trai doanh nhân-3
Thúy Vân chia sẻ cô ấn tượng bởi sự thông minh và vẻ ngoài thư sinh của đối phương.

Theo lời kể của 9X, trong lúc yêu nhau, Nhật Vũ đã quan tâm, chăm sóc và làm nhiều điều khiến cô cảm động. Người đẹp tỏ ra ấn tượng bởi sự thông minh, lịch thiệp và vẻ đẹp trai của đối phương. Cô khẳng định bản thân đã sẵn sàng với vai trò làm vợ trong thời gian tới đây.

"Khi ở gần anh, Vân tốt hơn, có sự thay đổi theo hướng tích cực. Anh là những gì mình còn thiếu, đang tìm kiếm. Lúc được anh ấy cầu hôn, cảm xúc trong Vân vỡ òa, bất ngờ nhưng cũng rất sẵn sàng", á hậu tiết lộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-cuoi-cua-thuy-van-va-ban-trai-doanh-nhan-post1087689.html

Thúy Vân

Tin tức mới nhất