Ảnh cưới chưa từng tiết lộ của HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a

Theo nhiều thông tin lan truyền, hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của HLV Park Hang Seo và vợ.

Theo một số nguồn tin, được biết hôm nay (1/6) là kỷ niệm ngày cưới của HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a. Hiện trên các diễn đàn, cư dân mạng đang tích cực lan truyền tấm ảnh cưới của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc và phu nhân.

Từ trước đến nay, HLV Park Hang Seo vốn được biết đến là người sống rất kín tiếng, không bao giờ chia sẻ về gia đình.

Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã thu hút được chú ý lớn. Mọi người bày tỏ thích thú đồng thời gửi lời chúc mừng đặc biệt đến vợ chồng ông.

Ảnh cưới chưa từng tiết lộ của HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a-1

HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a kết hôn vào năm 1987. Trải qua 34 năm chung sống, bà vẫn luôn là người đứng phía sau ủng hộ, sát cánh cùng chồng.

Nói về người bạn đời, chiến lược gia người Hàn Quốc từng tâm sự vợ ông là người kín tiếng, ít thể hiện ra ngoài nhưng luôn là điểm tựa cho mình.

Có lần chia sẻ với báo chí HLV Park Hang Seo cho biết, trước khi quyết định sang Việt Nam làm việc, ông đã hỏi ý kiến vợ mình. Rất may mắn, bà Choi Song-a đã đồng ý. Bởi bà luôn biết rằng chồng mình có tình yêu mãnh liệt với bóng đá nên lúc nào cũng ủng hộ.

Ảnh cưới chưa từng tiết lộ của HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a-2

Trải qua hơn 30 năm tình nghĩa vợ chồng, HLV Park Hang Seo luôn biết ơn người bạn đời thầm lặng này.

"Tôi chỉ biết đến bóng đá, còn việc nhà tôi gần như chẳng biết làm gì cả. Tất cả mọi thứ đều do vợ tôi quán xuyến. Nếu như không có vợ tôi, tôi không thể làm được điều mà tôi đang theo đuổi", thầy Park tâm sự.

Ảnh cưới chưa từng tiết lộ của HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a-3

Năm 2017, HLV Park Hang Seo được VFF mời vào ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Thời điểm đó, không ít sự hoài nghi được đặt ra, cho rằng ông đã hết thời, không tiếng tăm cũng chẳng tài năng gì.

Nhưng tất cả đã thay đổi chỉ sau đó vài tháng. HLV Park Hang Seo giúp U23 Việt Nam vào đến chung kết giải U23 châu Á 2018. Tại ASIAD 2018, đội tuyển Việt Nam suýt có được huy chương Đồng khi chỉ chịu thua ở trận tranh giải 3. Đến cuối năm, thầy trò HLV Park Hang Seo vô địch AFF Cup 2018.

Ảnh cưới chưa từng tiết lộ của HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a-4

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo có thể nói đã tạo nên sự thay đổi lớn cho bóng đá Việt Nam, không chỉ về thành tích mà còn khơi dậy được tinh thần đoàn kết.

Hiện HLV Park Hang Seo đang cùng đội tuyển Việt Nam trên đất UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Theo lịch, thầy trò ông sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và đội tuyển chủ nhà ngày 15/6.

Hiện đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G với 11 điểm. Đội cần giành 7 điểm qua ba trận kể trên để chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-hlv-park-hang-seo-va-vo-n-263908.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất