Tâm trạng Đặng Văn Lâm khi bị loại khỏi đội tuyển quốc gia vì dính F1

Kể từ khi biết lỡ hẹn cùng tuyển Việt Nam trên đất UAE, Đặng Văn Lâm rất buồn.

Chiều 29/5, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF - Cao Văn Chóng xác nhận HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định không triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm. Lý do thủ thành lai Nga - Việt đang là F1 do CLB Cerezo Osaka có một cầu thủ nhiễm COVID-19.

“Sau khi tham khảo ý kiến của cơ quan y tế Việt Nam, BHL và HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập Đặng Văn Lâm cho Vòng loại thứ 2 'World Cup 2022'. Đây là việc rất đáng tiếc nhưng chúng ta không còn lựa chọn khác để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ”, ông Cao Văn Chóng nói với Tiền Phong.

Tâm trạng Đặng Văn Lâm khi bị loại khỏi đội tuyển quốc gia vì dính F1-1

Để đưa ra quyết định này, HLV Park Hang Seo đã phải suy nghĩ rất nhiều bởi Văn Lâm vẫn được coi là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ. Nhưng để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ khác cũng như tuân thủ về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, thầy Park đã phải chốt phương án loại Đặng Văn Lâm.

Sự vắng mặt của thủ môn họ Đặng ở vòng loại World Cup 2022 có thể nói là sự thiếu hụt vô cùng lớn. Về phía Đặng Văn Lâm, mới đây VFF cũng chia sẻ về tâm trạng của thủ môn này.

Theo đó, kể từ khi biết lỡ hẹn cùng tuyển Việt Nam trên đất UAE, Đặng Văn Lâm rất buồn. Trước đó, anh đã rất háo hức được trở lại đội tuyển sau gần 2 năm.

Tâm trạng Đặng Văn Lâm khi bị loại khỏi đội tuyển quốc gia vì dính F1-2

Do Đặng Văn Lâm không thể tập trung, đội tuyển Việt Nam hiện có 3 thủ môn: Bùi Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

Hiện đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G với 11 điểm, lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và đội tuyển chủ nhà ngày 15/6.

Đội cần giành 7 điểm qua ba trận kể trên để chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-bi-loai-khoi-doi-tuyen-quoc-gia-n-263645.html

COVID-19 World Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao