Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở 'Tiếng sét trong mưa'

Ngoài đời, Oanh Kiều sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, đôi mắt buồn và vóc dáng thanh mảnh. Vì vậy, nữ diễn viên thường được "đo ni đóng giày" vào vai hiền lành, cam chịu.

Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-1
Oanh Kiều học cùng Lan Ngọc, Nhã Phương ở trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng tên tuổi của cô gần đây mới được khán giả quan tâm qua hai vai diễn trong phim Bán chồng, Tiếng sét trong mưa. Những tập phát sóng vừa qua của Tiếng sét trong mưa, Oanh Kiều gây ấn tượng khi hóa thân vào vai cô hầu hồn nhiên, dễ thương.

Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-2
Sau này Phượng của Oanh Kiều sẽ có mối tình ngang trái với anh trai Thanh Bình (Quốc Huy). Ngoài ra, cô cũng được cậu ba Xuân (Bạch Công Khanh) ngầm yêu thương. Từ một chàng trai yếu đuối, ẻo lả, ba Xuân trở nên mạnh mẽ vì Phượng. Tạo hình của nữ diễn viên sinh năm 1989 trong vai cô hầu 18 tuổi được đánh giá phù hợp, không gây nhiều tranh cãi như Nhật Kim Anh.

Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-3
Oanh Kiều thừa nhận cô hóa thân vào vai Phượng khá ngọt, tự nhiên. "Tôi đã đọc và nghiền ngẫm kịch bản rất kỹ. Tôi cảm giác mình sống cùng nhân vật nên trong lúc quay phim, tôi không nghĩ mình đang diễn", nữ diễn viên chia sẻ.
Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-4
Ngoài đời, Oanh Kiều sở hữu gương mặt mộc mạc với đường nét thanh tú, đôi mắt buồn và vóc dáng mảnh mai. Nữ diễn viên cho biết bản thân ít trang điểm, mặc giản dị. Nhìn vẻ ngoài của Oanh Kiều ai cũng nghĩ cô mỏng manh, yếu đuối. Nhưng cô tự nhận bản thân rất mạnh mẽ. Cô thích mặc đồ khỏe khoắn như quần jean, áo thun.

Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-5
Về sự nghiệp, Oanh Kiều thừa nhận chậm hơn bạn cùng lớp như Lan Ngọc, Nhã Phương. Cô cho rằng tính cách nhút nhát, ngại giao tiếp khiến bản thân mất nhiều cơ hội. "Tôi chơi thân với Lan Ngọc, rất quý và nể Ngọc. Ngọc đến đâu cũng tỏ ra hoạt bát, nhanh nhẹn và hài hước, đáng yêu, trở thành tâm điểm. Nhưng ở giữa đám đông, tôi không biết nói gì, chỉ biết nghe và cười. Tôi sống khép kín, ít bạn. Ngoài công việc, đến phim trường, tôi chỉ ở nhà", cô cho hay.
Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-6Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-7
Nữ diễn viên quê Đà Lạt cũng tự nhận bản thân thiếu tham vọng và quyết tâm cao khi theo đuổi nghề diễn. Cô kể ngay khi học năm thứ ba của đại học đã có vai diễn đầu tiên. Đến khi ra trường, cô liên tiếp nhận được các vai chính, thứ chính trong các bộ phim truyền hình. Oanh Kiều tâm sự: "Tôi cảm thấy có phim làm liên tục là may mắn rồi. Tôi không biết rằng theo nghệ thuật cần phải thể hiện nhiều hơn thế. Bây giờ, tôi bắt đầu học cách thay đổi bản thân".

Ảnh đời thường cô hầu khiến 2 cậu chủ si mê ở Tiếng sét trong mưa-8
Oanh Kiều tin rằng mình chưa có bước tiến lớn trong nghề song vẫn đi đúng hướng, chậm nhưng chắc. Nữ diễn viên cho hay cô muốn khám phá bản thân bằng cách thử sức với các vai diễn cá tính, khác hẳn trước đây. Cô quan điểm là diễn viên thật sự thì phải biết biến hóa. Oanh Kiều cũng không muốn bị đóng khung, mãi gắn với hình ảnh nghèo khó, cam chịu.

Theo Zing


Tiếng sét trong mưa oanh kiều

Tin tức mới nhất