'Hùng hổ' tiến đến chiếc xe chở bia gặp tai nạn, nhóm 'anh em xăm trổ' có hành động đẹp như trong phim

Phút nhìn thấy nhóm xăm trổ hùng hổ bước đến, người tài xế gặp nạn có chút hốt hoảng. Tuy nhiên, hành động của nhóm thanh niên xa lạ lại khiến người đàn ông này bật cười cảm kích.

Chuyện xe tải chở hàng gặp nạn, người dân không giúp đỡ còn chạy đến "hôi của" từng được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông. Đây trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều tài xế trong những chuyến chở hàng đường dài.

Mới đây, một tài xế điều khiển xe tải chở bia ngang qua địa phận tỉnh Bình Định, trong quá trình di chuyển, tấm chắn phía sau xe bất ngờ bật khóa, khiến rất nhiều két bia rơi xuống đất, đổ vỡ tan tành. Đoạn đường vắng ít người qua lại khiến tài xế càng thêm bối rối.

Hùng hổ tiến đến chiếc xe chở bia gặp tai nạn, nhóm anh em xăm trổ có hành động đẹp như trong phim-1
Một chiếc xe tải chở bia gặp nạn...

Hùng hổ tiến đến chiếc xe chở bia gặp tai nạn, nhóm anh em xăm trổ có hành động đẹp như trong phim-2
Tài xế bối rối vì sự xuất hiện của rất đông người xa lạ...

Giữ lúc loay hoay không biết nên thu dọn "bãi chiến trường" từ đâu, tài xế bất ngờ trước sự xuất hiện của nhóm thanh niên hơn 10 người, lộ rõ những hình xăm chi chít trên da thịt, có người còn xỏ khuyên và nong tai. Chưa hết bàng hoàng thì tài xế càng bất ngờ hơn khi cô gái xăm hình kín người tiến đến và tỏ ý muốn được giúp đỡ.

Được tài xế gật đầu đồng ý, nhóm thanh niên xắn tay vào dọn dẹp, người xếp lại những chai bia còn nguyên vẹn, người chạy vào nhà dân mượn chổi để quét mảnh chai,… Sau 30 phút, "bãi chiến trường" được dọn gọn gàng, con đường nhỏ lại sạch đẹp và thông thoáng như trước.


Clip: Nhóm thanh niên xăm trổ và hành động đẹp giúp tài xế gặp nạn

Tài xế xe tải rất cảm kích trước hành động "đẹp như phim" của nhóm thanh niên xăm trổ, phía những chàng trai, cô gái tốt bụng cũng đáp lại bằng nụ cười thân thiện. Hai bên bắt tay chào nhau trước khi tài xế tiếp tục hành trình của mình còn nhóm thanh niên xăm trổ tiếp tục thăm thú cảnh quan đất Bình Định.

Phạm Mai, một trong những thành viên cứu nguy cho tài xế hôm đó kể lại: "Nhóm mình đang đi thì thấy anh tài xế bối rối vì bia đổ vương vãi. Cả nhóm toàn thanh niên nên chia nhau dọn dẹp rất nhanh. Ban đầu, anh tài xế cũng hoảng hốt vì thấy toàn người xăm hình, mình đề nghị giúp mà anh ấy còn lưỡng lự cơ".


Hùng hổ tiến đến chiếc xe chở bia gặp tai nạn, nhóm anh em xăm trổ có hành động đẹp như trong phim-3
Không quên dọn dẹp để những mảnh chai không làm ảnh hưởng đến người đi đường.

Một kỷ niệm đẹp cho cả 2 bên, một cái nhìn mới thiện cảm hơn với những người xăm hình đang cố gắng làm những việc tốt trong xã hội. Câu chuyện của nhóm xăm trổ không 'hôi bia' một lần nữa nhắc nhở chúng ta rằng "đừng đánh giá bất cứ ai qua ngoại hình của họ".

Theo Datviet

 


tai nạn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất