Gặp tai nạn trong ngày tốt nghiệp đại học, cô gái trẻ 2 lần thẩm mỹ hỏng, lần thứ 3 lột xác khiến người thân giật mình

Thấm thía đủ nỗi đau trên giường bệnh nhưng cô gái tên Vũ Hằng vẫn quyết định đánh cược với số phận một lần nữa.

Với nhiều chị em, việc phẫu thuật thẩm mỹ để mong bản thân đẹp hơn không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng nhiều người bắt buộc phải động chạm dao kéo để thay đổi cuộc đời như cô gái dưới đây lại nhận về rất nhiều nước mắt.

Gây xôn xao trên một diễn đàn về thẩm mỹ là trường hợp của nữ chính có tên Vũ Thị Hằng (SN 1989, đến từ Thái Bình). Sở hữu ngoại hình không nổi bật nhưng cũng không đến mức xấu xí, Hằng được gia đình đầu tư cho học hết đại học và chỉ chờ nhận bằng tốt nghiệp.


Clip ghi lại màn lột xác thần kỳ của cô giáo mầm non.

Gặp tai nạn trong ngày tốt nghiệp đại học, cô gái trẻ 2 lần thẩm mỹ hỏng, lần thứ 3 lột xác khiến người thân giật mình-1
Lời tâm sự của cô gái đến từ Thái Bình khiến nhiều người đồng cảm và chúc phúc.

Thế nhưng, trước khi có cơ hội làm nghề gõ đầu trẻ, cô gái này bất ngờ bị tai nạn giao thông năm 2011 lúc đang đến trường nhận bằng tốt nghiệp. Tỉnh dậy với gương mặt hoàn toàn khác khi gò má dập khiến mắt bị kéo sụp, gãy xương mũi, mũi dập, mặt trở nên gầy hốc hác, lệch, mất cân đối, Hằng đã bị sốc nặng.

Không chấp nhận diện mạo mới, 8X đã quyết định thẩm mỹ nhưng cả 2 lần đều thất bại và lần sau thứ 2 còn nghiêm trọng hơn lần trước. 

Gặp tai nạn trong ngày tốt nghiệp đại học, cô gái trẻ 2 lần thẩm mỹ hỏng, lần thứ 3 lột xác khiến người thân giật mình-2
Để có gương mặt dễ nhìn, cô đã phải trải qua 3 lần thẩm mỹ trong đó có 2 lần phẫu thuật hỏng.

"Lần 1 làm xong, mặt vẫn biến dạng như cũ. Ai nhìn thấy cũng cảm thấy vô cùng thương xót. Lần 2 có khắc phục hơn nhưng mũi lại bị teo, co rút, hếch với khó thở. Sức khỏe yếu hẳn sau 2 lần làm đẹp nên mình đành phải bỏ việc giữa chừng vì không trụ nổi", cô cho hay.

Bao nhiêu kinh tế của gia đình dồn hết vào thẩm mỹ nên việc tiếp tục "đập mặt xây lại" đối với cô gái gốc Thái Bình là rất khó khăn. Nhưng trời không phụ lòng người, giữa năm 2018, cô được một cơ sở làm đẹp gợi ý sẽ phẫu thuật miễn phí.

Gặp tai nạn trong ngày tốt nghiệp đại học, cô gái trẻ 2 lần thẩm mỹ hỏng, lần thứ 3 lột xác khiến người thân giật mình-3
Vũ Hằng trước khi thẩm mỹ...

Gặp tai nạn trong ngày tốt nghiệp đại học, cô gái trẻ 2 lần thẩm mỹ hỏng, lần thứ 3 lột xác khiến người thân giật mình-4
... và gương mặt hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

"Gia đình lúc đó không còn điều kiện để mình làm thêm bất cứ lần phẫu thuật nào nữa. Khi đó, mình nghĩ sẽ quyết định đánh liều một lần xem sao bởi hậu quả từ những lần thẩm mỹ trước khiến mình hít thở thôi cũng thấy khó khăn", cô cho hay.

Với một cô gái trẻ 3 lần bước lên bàn phẫu thuật trong đó có 2 lần bị hỏng, cảm giác của Hằng khi đó vô cùng lo lắng. Rất may có một người bạn luôn ở bên cạnh động viên, khuyên hằng hãy suy nghĩ tích cực, luôn nhìn về phía trước. Và sau một tháng rời khỏi giường bệnh, Hằng đã hoàn toàn lột xác.

Gặp tai nạn trong ngày tốt nghiệp đại học, cô gái trẻ 2 lần thẩm mỹ hỏng, lần thứ 3 lột xác khiến người thân giật mình-5
Hằng cho biết gương mặt ở thời điểm hiện tại giúp cô có một công việc ổn định.

"Do đặc thù công việc, làm cô giáo mầm non nên ngoại hình cũ, mình rất khó tìm được công việc phù hợp. Nhiều khi nhìn vào gương mình còn thấy chạnh lòng nữa là các em nhỏ. Nhưng thời điểm hiện tại, mình đã có công việc ổn định. 

Mình cũng cảm thấy rất may mắn khi người đàn ông mình yêu thương luôn ở bên động viên, chia sẻ. Giờ hai đứa cũng sắp về chung một nhà rồi", cô nói.


T.H
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao