Ảnh hậu 9X Trung Quốc bị dư luận phản đối chuyện kết hôn

Nhiều khán giả bày tỏ thất vọng và chỉ trích sau khi rộ tin Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai.

Ngày 6/11, thông tin Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai Trương Triết Hiên được lan truyền khắp mạng xã hội. Ngay sau đó, từ khóa "Mã Tư Thuần kết hôn" cũng đứng hạng 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Ảnh hậu 9X Trung Quốc bị dư luận phản đối chuyện kết hôn-1

Nếu những ngôi sao khác khi công bố hỉ sự nhận được nhiều lời chúc phúc, người đẹp họ Mã lại phải hứng chịu không ít bình luận tiêu cực.

Trương Triết Hiên là nam ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng, song từng dính vào rất nhiều tai tiếng. Trước đây truyền thông chụp được cảnh Trương Triết Hiên đụng chạm thân mật với nhiều người phụ nữ khác. Trên trang cá nhân, anh cũng từng chửi thề, đấu khẩu với dân mạng.

Ảnh hậu 9X Trung Quốc bị dư luận phản đối chuyện kết hôn-2
Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên

Kể từ khi Mã Tư Thuần công khai hẹn hò với Trương Triết Hiên đến nay, người hâm mộ và netizen vẫn luôn quyết liệt phản đối.

Tháng 8/2020, Ảnh hậu 9x bị bắt gặp ra vào bệnh viện tâm thần với vẻ ngoài mệt mỏi, tiều tụy. Có thông tin cho biết vì đối mặt với bệnh trầm cảm nên Mã Tư Thuần phải dùng thuốc điều trị tâm lý. 

Không chỉ vậy, cô còn đối mặt với bệnh hen suyễn và chứng suy giảm thị lực. Sau khi gặp và yêu Trương Triết Hiên, tình trạng cô mới có khởi sắc.

Đến tối 6/11, cư dân mạng chụp được Mã Tư Thuần cùng mẹ xuất hiện ở sân bay. Nữ diễn viên diện đồ kín đáo, được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng trong suốt chuyến đi, dấy lên tin đồn cô có thể đang mang thai.

Ảnh hậu 9X Trung Quốc bị dư luận phản đối chuyện kết hôn-3Ảnh hậu 9X Trung Quốc bị dư luận phản đối chuyện kết hôn-4
Cô bị nghi mang thai

Trước đó, cô của Mã Tư Thuần là nữ diễn viên nổi tiếng Tưởng Văn Lệ từng khuyên nhủ cháu gái việc hẹn hò Trương Triết Hiên, song không có kết quả.

Mã Tư Thuần sinh năm 1988, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ngay khi từ lên 7, cô đã bắt đầu tham gia diễn xuất và liên tục xuất hiện trong các tác phẩm ăn khách.

Ảnh hậu 9X Trung Quốc bị dư luận phản đối chuyện kết hôn-5

Năm 2016, nhờ tác phẩm Thất Nguyệt Và An Sinh, nữ diễn viên đoạt được Ảnh hậu Kim Mã cùng với bạn diễn Châu Đông Vũ. Tuy nhiên diễn xuất của cô vẫn còn gây nhiều tranh cãi, đồng thời bị chê dựa vào gia thế để nhận giải.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Đại Gia Đình, Tai Trái, Đạo Mộ Bút Ký, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hau-ma-tu-thuan-bi-du-luan-phan-doi-chuyen-ket-hon-n-284096.html

Mã Tư Thuần châu đông vũ

Tin tức mới nhất