Ảnh trong hậu trường của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen xinh đẹp, sắc sảo trong ảnh hậu trường mới nhất. Trước đó ít ngày, cô khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ vẻ nhợt nhạt, tiều tụy khi dự sự kiện.

Hôm 28/9, trên trang cá nhân, mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ hình ảnh hậu trường mới nhất với dòng chú thích: "Thể hiện tình yêu quê hương". 

Trong ảnh, nữ diễn viên mặc áo hoodie màu đen làm nổi bật làn da trắng hồng của cô. Nhiệt Ba để tóc ướt, tạo kiểu đơn giản và trang điểm quyến rũ. 

Dù chỉ là ảnh chụp nhanh trong hậu trường nhưng các đường nét sắc sảo trên gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tạo ấn tượng với người hâm mộ. Cô sở hữu đôi mắt to và sâu, sống mũi cao cùng khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú. 

Ảnh trong hậu trường của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba-1Ảnh trong hậu trường của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc nổi bật trong ảnh hậu trường. 

Vẻ đẹp của cô nhận được nhiều lời khen của khán giả Trung Quốc. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng khuôn mặt cô hơi hốc hác, thiếu sức sống so với thời điểm mới nổi tiếng. 

Trước đó, trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 21/9, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ vẻ nhợt nhạt, lộ thần sắc bơ phờ với bọng mắt lớn. Khán giả cho rằng sức khỏe của cô có dấu hiệu xuống dốc vì nữ diễn viên luôn phải hoàn thành lịch làm việc dày đặc.

Mỹ nữ Tân Cương từng tâm sự cô chưa có một ngày nghỉ nào trong suốt 4 năm trở lại đây. "Nàng Phượng Cửu" phải hoàn thành khối công việc dày đặc, liên tục di chuyển giữa phim trường và các thành phố trên khắp thế giới để dự sự kiện hoặc quay show giải trí.

Trong show Đưa 100 cô gái về nhà, Nhiệt Ba cũng cho biết cô thường ngủ tại khách sạn sau khi kết thúc công việc vì không có nhà riêng. Theo lời nữ diễn viên, công việc bận rộn khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi, nếu mua nhà cũng chưa chắc sẽ có thời gian để ở.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, được coi là một trong những mỹ nữ hàng đầu showbiz Hoa ngữ hiện nay. Đến từ vùng đất Tân Cương với đường nét khuôn mặt lai Tây đặc trưng, mỹ nhân 27 tuổi có thể biến hoa đa dạng từ phong cách dễ thương đến cá tính, lạnh lùng hoặc quyến rũ, sang trọng.

Ảnh trong hậu trường của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Nữ diễn viên để lộ vẻ nhợt nhạt, mệt mỏi trong sự kiện ngày 21/9. 

Cô từng tham gia các tác phẩm ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Lệ Cơ truyện, Lý Huệ Trân xinh đẹp... Tuy nhiên, diễn xuất của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Khán giả từng tỏ ra bất mãn và liên tục chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô giành giải Thị hậu tại Liên hoan phim Kim Ưng 2018.

Sắp tới Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng cặp với Hoàng Cảnh Du trong phim Định chế cao cấp tình yêu.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 từng buồn phiền vì ngoại hình của cô bị đánh giá là không phù hợp với các phim chính kịch, nghệ thuật. Các đạo diễn chỉ giao cho cô dạng nhân vật có tính cách dễ thương, tươi sáng trong các phim tình cảm lãng mạn. Nhiệt Ba cho rằng việc này khiến cô khó có cơ hội phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.

Theo Zing


Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất