Ảnh HOT trong tuần: Biển người chen chân, vái vọng trong lễ cúng sao giải hạn tại chùa Phúc Khánh

Trong những ngày đầu xuân, lượng người đổ về chùa Phúc Khánh cúng sao giải hạn hay Phủ Tây Hồ, Hà Nội để cầu an tăng đột biến.

Cảnh tượng người người chen chân, vái vọng tại chùa Phúc Khánh, Hà Nội tối 23/2 (tức mùng 8 Tết) cúng sao giải hạn.

2sao.vn | Photobook

Cũng vào ngày mùng 6 Tết (21/2), ghi nhận của phóng viên tại Phủ Tây Hồ, Hà Nội đông nghẹt người đi lễ. Đây cũng là ngày đầu năm mới làm việc, nên dân văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa tới Phủ Tây Hồ cầu an.

2sao.vn | Photobook

Ngày 22/2, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Yên Bái đã ra thông báo truy tìm Lê Hồng Nam - người hành hung 2 bác sĩ công tác tại bệnh viện Sản nhi tỉnh Yên Bái vào ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết). Nguyên nhân do Nam bị nhắc nhở không được chụp ảnh, quay phim khi các bác sĩ đang đỡ đẻ cho vợ đối tượng.

2sao.vn | Photobook

Thi thể nam thanh niên với vết sâu ở cổ được tìm thấy bên cạnh chiếc xe máy trên đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân, TP HCM tối ngày 22/2. Hiện nguyên nhân cái chết đang được công an điều tra làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Chiều 22/2, đại diện công an huyện Krông Búk, Đắk Lắk cho biết vừa giải cứu hai đứa trẻ bị bố mẹ nhốt trong nhà 1 tuần. Trước đó, sáng cùng ngày, hàng xóm đã phát hiện có tiếng động bất thường trong căn nhà - nơi nhốt hai cháu bé. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do 2 vợ chồng mắc bệnh tâm lý.

2sao.vn | Photobook

Cãi nhau với chồng, một phụ nữ ở Hải Dương dùng dao đâm vào ngực chồng khiến người này trọng thương, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tối ngày 20/2. Hiện Công an huyện đã thụ lý điều tra vụ việc.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết) xảy ra vụ cháy lớn ở đền Mẫu Đồng Đăng, Lạng Sơn khiến 10 gian hàng chuyên bán lễ, vàng mã bị thiêu rụi. Sau khi nhận được tin, lực lượng PCCC đã có mặt kịp thời, mất hơn 1 giờ đồng hồ mới khống chế được đám cháy. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

2sao.vn | Photobook

Liệt sĩ được báo tử 33 năm trước trở về trong sự ngạc nhiên và vui mừng khôn xiết của gia đình. Đó là trường hợp của ông Chóng ở Cần Thơ, trở về nhà vào sáng sớm ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết). Câu chuyện hi hữu của ông vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

2sao.vn | Photobook

Nam Định: Con rể đâm chết bố vợ, khiến mẹ vợ và vợ bị trọng thương, giả chết hòng tẩu thoát tối ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết). Tuy nhiên, người dân địa phương đã bắt giữ nghi can và áp giải lên cơ quan chức năng. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

2sao.vn | Photobook

Cưỡng hiếp chị dâu bất thành, em chồng chém chị dâu bị thương, chém tử vong 2 người và tự tử. Sự việc kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 18/2 (tức mùng 3 Tết) ở Cao Bằng. Sau khi biết tin, Chủ tịch UBND tỉnh và Ban Giám đốc Công an tỉnh đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Khởi tố vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người trong 1 gia đình ở Bình Tân, TP HCM tử vong đêm 27 Tết Mậu Tuất. Nghi phạm là người làm công cho gia đình đã bị bắt giữ vào ngày 16/2 (tức mùng 1 Tết), nguyên nhân do tư thù riêng nên ra tay sát hại cả gia đình chủ nhà. Phía Công an TP HCM cho biết việc dựng lại hiện trường vụ án là không cần thiết.

2sao.vn | Photobook

Bắt cá mãi không được, người dân bảo nhau là "cá thần", mang hương hoa tới khấn. Sự việc xảy ra vào ngày 16/1 (tức mùng 1 Tết) ở kênh nước gần cầu Lim, Đô Lương, Nghệ An và nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng. Đến sáng ngày 21/2, con cá đã bị cơ quan chức năng bắt lại bằng lưới. Chủ tịch UBND xã Hiến Sơn cho biết: "Chúng tôi đã tích cực giải thích cho người dân không nên đồn thổi, thêu dệt việc xuất hiện 'cá thần'. Việc cá xuất hiệt trên dòng kênh là rất bình thường".

2sao.vn | Photobook

Giết người ở Sài Gòn ảnh hot trong tuần hỏa hoạn hành hung Hiếp dâm