Soái ca là vậy, MC Anh Huy lại bị Midu tung clip hết ngoáy mũi đến ngủ ngáy như sấm

Đoạn clip Midu ghi lại khoảnh khắc kém duyên của Anh Huy ở hậu trường nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Midu gây chú ý khi tung clip hậu trường một buổi ghi hình chung với MC Anh Huy trên fanpage có nhiều người hâm mộ theo dõi. Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 12 nghìn lượt xem khi nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng không ngần ngại "troll" nam MC điển trai. 

Đó là khoảnh khắc Anh Huy tranh thủ nằm ngủ trên ghế, ngáy như muốn bể cả trường quay. Trong lúc không để ý, hình ảnh nam MC vô tư đưa tay lên ngoáy mũi cũng bị Midu chụp được. Ở diễn biến khác, anh còn bị nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng bóc mẽ chuyện ăn gian chiều cao bằng cách dùng miếng độn giày.


Anh Huy bị Midu "troll" ngoáy múi, ngủ ngáy như sấm...

Xem clip, phần đa mọi người đều tỏ ra thích thú khen Midu dễ thương, trong khi Anh Huy được khuyên: "Đừng ngủ khi đồng nghiệp bạn còn thức". Bên cạnh đó, một số lại tích cực "đẩy thuyền" Huy - Midu ra khơi.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012, Anh Huy được biết đến trong vai trò là vũ công/diễn viên. Ngoài ra, anh còn giữ vai trò MC trong nhiều chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,...

Mới đây, Anh Huy gây chú ý khi tham gia Nhanh như chớp. Xuất hiện tại gameshow nổi tiếng, anh được mọi người phong là "bậc thầy thả thính" khi có những lời nói hoa mỹ.

Soái ca là vậy, MC Anh Huy lại bị Midu tung clip hết ngoáy mũi đến ngủ ngáy như sấm-1
Khoảnh khắc Anh huy ngoáy mũi, ngủ ngáy ở hậu trường.

Trước đó, chính Midu là người được Anh Huy "thả thính" nhiều nhất. Thời gian qua, Midu - Anh Huy cũng thường xuyên được bắt gặp xuất hiện bên nhau. Nam MC cũng không ngần ngại tán tỉnh nữ diễn viên trên mạng xã hội. Chính vì vậy mà fans lại có cơ hội "ship" cặp đôi lại với nhau.

Dù được ủng hộ nhiệt tình đến với Anh Huy song trong một chia sẻ cách đây không lâu Midu khẳng định giữa cô và nam MC chỉ là bạn bè.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất