Được fans tích cực gán ghép với Quốc Trường, lần hiếm hoi Midu phản ứng lại

Theo đó, hot girl SN 1989 đã thả một icon mặt cười dưới phần bình luận của một người bạn.

Nằm trong danh sách "người tình tin đồn" của Midu nhiều nhất thời gian qua phải kể đến Quốc Trường. Câu chuyện được bắt đầu từ việc fans bắt gặp cả hai thường xuyên tương tác với nhau khi một trong hai có chia sẻ mới trên mạng xã hội.

Mới đây, cặp "trai xinh gái đẹp" này tiếp tục trở thành tâm điểm khi Midu bất ngờ có động thái lạ khi được fans quan tâm về chuyện tình cảm.

Được fans tích cực gán ghép với Quốc Trường, lần hiếm hoi Midu phản ứng lại-1

Chả là mới đây, hot girl SN 1989 đã đăng tải hình ảnh bản thân vô cùng xinh đep khi diện áo sơ mi trắng kèm theo chân váy màu đen. Như thường lệ, nữ diễn viên phim Nhân duyên không quên kèm theo dòng thả thính quen thuộc: "Tự nhiên em thấy lờ mờ/ Tưởng đang say nắng ai ngờ say anh".

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài khen ngợi xinh đẹp, một vài ý kiến bày tỏ khâm phục khi Midu liên tục có những caption "chất hơn nước cất".

Được fans tích cực gán ghép với Quốc Trường, lần hiếm hoi Midu phản ứng lại-2

Đặc biệt, nổi bật trong số bình luận là khi một người bạn "thả nhẹ" tấm ảnh của Quốc Trường kèm theo lời gợi ý: "Say anh này đi Du ơi". Bất ngờ bị réo tên, tình cũ Phan Thành đã nhanh chóng đáp lại bằng một icon mặt cười.

Đây được coi là lần hiếm hoi Midu trả lời bình luận khi bị gán ghép với một mỹ nam nào đó trong showbiz Việt. Bởi vậy ở những comment tiếp theo, fans tiếp tục có cơ hội "đẩy thuyền" để cả 2 nhanh chóng trở thành một cặp ngoài đời thực.

Được fans tích cực gán ghép với Quốc Trường, lần hiếm hoi Midu phản ứng lại-3

Trước đó, cặp đôi cũng bị bắt gặp đi ăn uống, trò chuyện cùng nhau sau những lần "thả thính" qua mạng xã hội. Đặc biệt, ở rất nhiều bài đăng của Midu, Quốc Trường đều vào bình luận và ngược lại. Trước loạt hành động đáng ngờ của cặp trai tài gái sắc, fans càng thêm hi vọng họ sớm công khai hẹn hò.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-phan-ung-bat-ngo-khi-duoc-ghep-doi-cung-quoc-truong-n-203573.html

Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất