Có thâm niên 'ế' bền vững, Midu lại công khai tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình

"Thế bạn có thích Midu không?", câu hỏi của hotgirl SN 1989 làm nam khách mời ngượng ngùng.

Ngoài gây thương nhớ bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng lối sống sạch, Midu cũng biết tạo sức hút bằng việc thường xuyên để caption "thả thính" hay làm thơ khi đăng kèm ảnh trên trang cá nhân. Đây được coi là một trong những "bí quyết" giúp nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng ngày càng được nhiều người yêu mến.

Những tưởng chỉ có thói quen "thả thính" trên mạng xã hội nhưng mới đây hot girl SN 1989 đã công khai "tán tỉnh" trai đẹp trên sóng truyền hình.

Có thâm niên ế bền vững, Midu lại công khai tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình-1

Chả là tham gia game show Giọng ải giọng ai trong vai trò khách mời, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã có dịp tái ngộ 2 nam danh hài Trường Giang và Trấn Thành.

"Em không cần coi clip này, em khẳng định luôn là hát dở... tại vì đẹp trai. Lần trước em đã bị rồi. Cũng là bạn ở vị trí số 2, em ủng hộ bạn rất nhiều sau đó ra hát dở. Nếu đẹp trai, body 6 múi thì đi làm ca sĩ rồi", Midu nhận định về một trong những thí sinh của chương trình.

Có thâm niên ế bền vững, Midu lại công khai tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình-2

Thế nhưng đến phần giao lưu, cô nàng làm "A Xìn" mắt chữ O miệng chữ A khi công khai tán tỉnh chính anh chàng mình vừa chê bai.

Cụ thể, khi biết Hữu Duy (tên chàng trai) đang ế, Trấn Thành đã quyết định làm mai. Khi chính chủ chưa kịp phản ứng gì, Trường Giang tiếp lời: "Em có thích ăn vịt quay không, nếu thích thì về đội Midu".


Clip: Midu công khai tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình.

Thấy Hữu Duy tỏ ra lúng túng, Midu không ngần ngại ngỏ lời: "Vậy bạn có thích Midu không?". Đáp lại, Hữu Duy cũng tận dụng cơ hội: "Midu rất xinh đẹp, nhìn là thích ngay".

Đặc biệt, khi Hữu Duy công khai Facebook, Midu liền lập tức mở điện thoại ra để kết bạn trong sự ngỡ ngàng của Trấn Thành.

Có thâm niên ế bền vững, Midu lại công khai tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình-3Có thâm niên ế bền vững, Midu lại công khai tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình-4Có thâm niên ế bền vững, Midu lại công khai tán tỉnh trai đẹp trên sóng truyền hình-5
Midu và những lần "thả thính" làm ai đọc xong cũng muốn "cắn câu".

Tạm bỏ qua phần "thả thính" trên truyền hình, trước đó Midu còn rất nhiều caption chất phát ngất khác nữa. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, mỹ nhân họ Đặng tự tin khẳng định "thả thính" là nghề của mình.

Cô cũng tiết lộ cảm xúc thật của bản thân đằng sau những màn "thả thính": "Cứ thả vui vui vậy thôi. Ai thích nghĩ gì thì nghĩ chứ bản thân Midu chẳng nghĩ gì".


T.H
Theo Vietnamnet


Giọng ải giọng ai Midu

Tin tức mới nhất