Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa

Ra trường rồi, làm thế nào để nhớ về nhau lâu nhất, học ngay chiêu độc của các bạn học sinh này nhé!

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ loạt ảnh do nickname Phạm Thùy Chi (học sinh lớp A1k53 Trường THPT Cầm Bá Thước, Thanh Hoá) đăng tải. Được biết, đó là những hình ảnh nằm trong bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp của nhóm.

Điều đáng chú ý, những hình ảnh này không hề long lanh, ngược lại khiến người nhìn giật mình bởi trông chẳng khác nào ảnh cắt từ phim kinh dị với loạt biểu cảm khó diễn tả bằng lời.

Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa-1
Nhóm bạn di chuyển tới địa điểm chụp ảnh. Mặc váy trắng đi dưới trời tối cộng với ánh đèn flash, dàn nữ sinh khiến ai cũng hãi hùng.

Chia sẻ về những hình ảnh hiếm có khó tìm này, bạn Thùy Chi cho hay: "Bức ảnh đầu tiên là do em chụp. Về nhà mở ra xem em mới thấy buồn cười. Còn những bức khác đều do thợ ảnh chụp. Em nhấn vào thấy những hình ảnh tự nhiên nhất của các bạn nên đã chia sẻ lên mạng, không ngờ được nhiều người biết đến thế".

Lớp của Thùy Chi thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo kiểu "lên rừng, xuống biển". Những khoảnh khắc đó được cắt ra khi chụp ở bãi biển Sầm Sơn và đều chưa qua chỉnh sửa. Lớp Thùy Chi đang hồi hộp chờ những hình ảnh nghiêm túc hơn từ nhiếp ảnh gia.

Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa-2
Khi bạn quá buồn ngủ nhưng vẫn bị bắt đi chụp ảnh kỷ yếu.

Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa-3
Nhóm học sinh trông chẳng khác nào zombie.

Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa-4
Khoảnh khắc nữ sinh bị chụp bất chợt khi đang "nhảy đầm".

Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa-5
Dưới bài viết, cư dân mạng để lại bình luận hài hước. Một số còn chia sẻ ảnh kỷ yếu "thảm họa" hơn của lớp mình đã chụp để "đọ sức".

Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa-6
Thùy Chi chia sẻ, bạn rất bất ngờ khi loạt ảnh lại thu hút dân mạng như vậy: "Lúc đầu em đăng còn sợ không được duyệt ấy. Mà chỉ 1 phút sau đã được duyệt rồi, 7 phút được 3.000 lượt thích, thông báo Facebook nổ ầm ầm".

Ảnh kỷ yếu nhìn chẳng khác nào phim kinh dị của nhóm học sinh Thanh Hóa-7
Lớp Thùy Chi đang hồi hộp chờ những bức ảnh đã được chỉnh kỹ càng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-ky-yeu-nhu-phim-kinh-di-cua-hoc-sinh-thanh-hoa-n-225978.html

ảnh kỷ yếu học sinh

Tin tức mới nhất