Chí Tài qua đời

Ảnh ngày mới tới Mỹ của nghệ sĩ Chí Tài

Hình ảnh nghệ sĩ hài ngày mới sang Mỹ và hoạt động trong nhóm nhạc được ông Chí Thiện chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ngày 9/12 sau cơn đột quỵ. Sau lễ viếng tại Việt Nam, linh cữu nghệ sĩ được đưa về Mỹ. Lễ tang tại Mỹ diễn ra vào ngày 18/12 (giờ địa phương) tại Công đoàn giáo xứ Thánh Linh.

Trên trang cá nhân, ông Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ - vừa chia sẻ hình ảnh Chí Tài ngày mới tới xứ cờ hoa. Thời gian này, danh hài Chí Tài để tóc dài lãng tử, dáng cao gầy.

Ảnh ngày mới tới Mỹ của nghệ sĩ Chí Tài-1
Hình ảnh danh hài Chí Tài ngày mới sang Mỹ.

Lúc đó, ông là nhạc công, cùng vợ - ca sĩ Phương Loan - và các thành viên trong gia đình như Chí Thiện, Chí Thái thành lập ban nhạc Chi Tai’s Brothers. Ban nhạc được khán giả yêu thích nhờ phong cách hiện đại, trẻ trung.

Trao đổi với chúng tôi, ông Chí Thiện cho biết hai anh em khá hợp ý. "Chí Tài về Việt Nam hoạt động, tôi ở Mỹ nhưng thường xuyên tâm sự. Gia đình tôi xót xa trước sự ra đi đột ngột của em. Nhưng chúng tôi cảm thấy được an ủi khi chứng kiến tình cảm nồng ấm mà khán giả, nghệ sĩ ở Việt Nam dành cho Chí Tài. Gia đình tôi cảm ơn khán giả, các bạn nghệ sĩ rất nhiều", ông nói.

Ảnh ngày mới tới Mỹ của nghệ sĩ Chí Tài-2
Ảnh cưới của nghệ sĩ Chí Tài.

Ông Chí Thiện cho biết thêm tang lễ ở Mỹ do ông chủ trì bên cạnh sự giúp đỡ của hai người em thân thiết gồm Hoài Phương và Hoài Tâm.

Anh trai cố nghệ sĩ thông báo gia đình không nhận vòng hoa viếng trong lễ tang. Thay vào đó, mọi người có thể gửi tiền phúng điếu vào quỹ từ thiện mang tên Chí Tài để giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

"Đây là ước nguyện chưa tròn của Chí Tài. Và gia đình muốn được hoàn thành tâm nguyện đó của em", ông Chí Thiện cho hay.

Theo ông Chí Thiện, lễ tang tổ chức trong mùa dịch nên diễn ra gọn gàng, thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-ngay-moi-toi-my-cua-nghe-si-chi-tai-post1164599.html

Phương Loan Hoài Phương Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời