Chí Tài qua đời

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài bị giả mạo tin nhắn lừa đảo tiền lo đám tang

Bị giả mạo tài khoản để lừa tiền, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài - lập tức gọi điện về Việt Nam, nhờ Việt Hương lên tiếng đính chính.

Sáng 16/12, Việt Hương livestream thông báo việc ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài - bị mạo danh để lừa tiền.

Theo Việt Hương chia sẻ, cựu mẫu Ngọc Quyên và một số người bạn của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài nhận được tin nhắn: "Cho chị Phương Loan mượn 5.000 USD để chuyển về Việt Nam".

Nghi ngờ đây là tin nhắn giả mạo, Ngọc Quyên đã gọi điện cho ca sĩ Phương Loan để xác nhận. Bị giả mạo để lừa tiền, bà xã cố danh hài lập tức gọi điện cho Việt Hương và nhờ đàn em đính chính với khán giả.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài bị giả mạo tin nhắn lừa đảo tiền lo đám tang-1
Việt Hương thông báo có người giả mạo ca sĩ Phương Loan để lừa tiền.

"Toàn bộ chi phí lo đám tang ở Việt Nam đã được Việt Hương lo hết, tin nhắn 'cho chị Loan mượn 5.000 USD để chuyển về Việt Nam' là tin giả.

Không có bất cứ một tin nhắn chuyển tiền, nhờ chuyển tiền nào từ chị Phương Loan nhé mọi người, tất cả là lừa gạt. Và Việt Hương không nhận bất cứ đồng tiền nào cho vợ chồng anh Chí Tài, một đồng cũng không.

Việt Hương thấy đó là điều vô cùng thất đức. Mọi sự rời khỏi Việt Nam đã xong rồi, ở Mỹ cũng lo hết rồi, nên ai đó đừng có ý đồ lừa gạt gì ở đây", Việt Hương gay gắt với kẻ xấu.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ danh hài cho biết, trưa nay (16/12 - giờ Việt Nam), ca sĩ Phương Loan và gia đình, người thân sẽ được đến nhà quàn để nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài. 


Clip: Nghệ sĩ Việt Hương cảnh báo lừa đảo.

Như đã đưa tin trước đó, vào 23h ngày 13/12 (giờ Việt Nam), linh cữu cố nghệ sĩ đã an toàn trở về Mỹ. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Los Angeles, nhân viên nhà quàn Peek Family tiếp nhận thi hài cố nghệ sĩ, đưa về bang California (Mỹ) để bảo quản. 

Trong thời gian 11h - 17h ngày 18/12 (giờ Mỹ), gia đình nghệ sĩ Chí Tài phát tang, làm thánh lễ, tổ chức cho khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 19/12, 13h cùng ngày thi hài được hỏa táng.

Mây
Theo Vietnamnet


Phương Loan Chí Tài Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời