Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Bị chê côn đồ khi 'xử' gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài, Cát Phượng nói gì?

Cát Phượng khẳng định cô không hành hung gymer hay đập phá đồ đạc, chỉ nói chuyện nhẹ nhàng để giải quyết sự việc.

Chiều 16/12, Cát Phượng viết "tâm thư" giãi bày về vụ xử lý gymer D.N - người đã có lời lẽ xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan

Mở đầu bài viết, Cát Phượng khẳng định việc cô xóa hết status và clip liên quan tới gymer D.N không phải vì sợ. Nữ diễn viên xóa đi vì thấy mọi việc đã được giải quyết êm đẹp, D.N cũng đã quay clip xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Bị chê côn đồ khi xử gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài, Cát Phượng nói gì?-1
Bài đăng gây chú ý của Cát Phượng.

Nữ nghệ sĩ cho biết, sau khi sự việc khép lại, một số anti-fan cho rằng cô hành xử côn đồ, coi trời bằng vung. Trước lời lẽ đó, Cát Phượng hoàn toàn phủ nhận, bởi tại hiện trường không hề xảy ra đập phá hay hành hung, tất cả chỉ là một cuộc trò chuyện trên tinh thần hòa bình.

Cát Phượng cũng phản ứng khi phát ngôn giả tưởng trong bài đăng ngày 14/12 bị bắt bẻ: "Đánh thì dễ, chỉ cần một cái búng tay thì tụi nó sẽ đánh như phim Mỹ".

Người tình Kiều Minh Tuấn cho biết viết vậy để dễ hình dung, nhằm nhấn mạnh chuyện không sử dụng vũ lực. Song một số người lại "cố tình không muốn hiểu", làm lệch đi ý nghĩa thực sự của câu nói. Dù vậy, Cát Phượng vẫn không trách vì cho rằng "đầu các bạn chỉ suy nghĩ tới vậy".

Cũng trong bài viết, nữ nghệ sĩ khẳng định bản thân và dàn sao Việt không tự ý xông vào cơ sở kinh doanh của nam gymer. Bởi trước khi đến giải quyết, D.N là người chủ động cho địa chỉ, thời gian để mọi người tới.

Bị chê côn đồ khi xử gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài, Cát Phượng nói gì?-2
Cát Phượng khẳng định không côn đồ khi đến nói chuyện với nam gymer.

Sau những lý giải về vụ việc "xử" nam gymer, Cát Phượng cũng chỉ mặt điểm tên những kẻ có lời lẽ không hay với cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ diễn viên nhắn các đối tượng: "Đừng tạo nghiệp bạn ơi"; "Bạn học cho cao rồi đầu óc bạn quá thấp vậy?"...

"Chúng tôi là những người xướng ca vô loài nhưng sống có ích cho xã hội. Ít nhất là anh Chí Tài đem đến tiếng cười cho nhiều người.

Tôi dám chắc cuộc đời các bạn cũng vài lần ngồi trước màn hình điện thoại để xem hài của anh Chí Tài và cười nắc nẻ. Vậy thì tại sao bạn nỡ dùng từ xướng ca vô loài cho anh Chí Tài? Xin đừng tạo nghiệp khi xác nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn nằm trong nhà quàn bên Mỹ và vẫn chưa được hỏa táng. 

Sẽ có người hỏi tôi: 'Sao không tìm đến mấy đứa này?'. Thưa bạn, bỏ đi, để trời nhìn đi, ai tạo thì gặt", Cát Phượng thẳng thắn.

Khép lại bài viết, nữ nghệ sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi một số người từng được cô giúp đỡ nay lại hùa theo đám đông chửi khi mình có chuyện. "Đời bạc lắm. Kệ. Cười trước đã", Cát Phượng cười nhạt. 

Bị chê côn đồ khi xử gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài, Cát Phượng nói gì?-3
Cát Phượng bất ngờ khi một số người cô từng giúp lại quay lưng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-noi-gi-khi-bi-che-xu-gymer-duy-nguyen-nhu-con-do-n-245591.html

Phương Loan Chí Tài Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài