Ảnh nude của cựu thành viên One Direction gây tranh cãi

Hình ảnh Liam Payne khỏa thân bị cho là phản cảm, không mang màu sắc nghệ thuật.

Trong chiến dịch quảng cáo dòng nội y, ca sĩ Liam Payne gây sốc với khoảnh khắc khỏa thân, biểu cảm khiêu khích bên chân dài Stella Maxwell trên giường ngủ. Khi ảnh được đăng trên Daily Mail, độc giả đã có luồng ý kiến trái chiều. 

Một người viết: "Liam đã cố gắng hết sức với ngoại hình được cho là nóng bỏng của anh ấy nhưng thất bại thảm hại. Anh ta trông lúng túng, như một trò hề".

"Biểu cảm gương mặt của Liam quá chán nản. Tôi thấy anh ấy rất đáng sợ, làm giảm đi giá trị món nội y sang trọng này", người khác bình luận.

Ảnh nude của cựu thành viên One Direction gây tranh cãi-1
Hình ảnh khỏa thân 100% của Liam Payne mới đây gây nhiều tranh cãi. 

Trong khi đó, thành viên khác nhận định: "Bé Bear sẽ không cảm thấy tự hào với hình ảnh kia của bố. Một vài năm nữa, chắc chắn Liam cũng sẽ không muốn nhìn lại những khoảnh khắc chẳng mấy đẹp đẽ này".

Một số độc giả còn cho rằng cựu thành viên One Direction đang cố bắt chước vẻ quyến rũ của David Beckham nhưng thất bại. Ngoài ra, ảnh nude 100% của Payne cũng bị chê là phản cảm, không ra chất nghệ thuật.

Trả lời trên tạp chí GQ, giọng ca sinh năm 1993 nói anh gần như đã quay một bộ phim khiêu dâm hạng nhẹ với Stella Maxwell trong chiến dịch quảng cáo lần này.

Ảnh nude của cựu thành viên One Direction gây tranh cãi-2
Những bức ảnh khỏa thân bị chê phản cảm của cựu thành viên One Direction. 

Nam ca sĩ cho biết: "Có khá nhiều rượu tequila đã được sử dụng khi chúng tôi quay cảnh này. Và cuối cùng, có nhiều cảnh khỏa thân hơn tôi nghĩ cho cả tôi và Stella. Khi cô ấy nằm nude sau tôi, tôi đã tự nhủ 'đừng có nhìn'. Tôi còn nói rằng chúng tôi vừa quay một bộ phim khiêu dâm".

Trước đó, Liam Payne gây chú ý với khoảnh khắc nude táo bạo trong một chiến dịch của nhiếp ảnh gia Mert Alas. Siêu mẫu Kate Moss và Kendall Jenner cũng tham gia vào chiến dịch này.

Trên tài khoản cá nhân, cựu thành viên One Direction cũng nhiều lần đăng ảnh lộ cơ thể khiêu khích nhưng sau đó đã vội vàng xóa. Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên Twitter, Instagram. 

Theo Zing


One Direction ảnh nude

Tin tức mới nhất