Sao nam Trung Quốc bị tình cũ đăng ảnh nóng vì ngoại tình

Tất Bồi Hâm vừa bị bạn gái cũ tố phụ bạc, khiến cô có thai nhưng không chịu trách nhiệm.

Tối 29/8, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rầm rộ đưa tin nam diễn viên trẻ Tất Bồi Hâm bị bạn gái cũ tung hình ảnh nhạy cảm. Cô tung ảnh nóng sau khi phát hiện nam diễn viên ngoại tình.

Theo chia sẻ từ bức tâm thư của cô gái, Tất Bồi Hâm trong quá trình yêu đương đã ngoại tình. Sau đó, nam diễn viên khiến bạn gái cũ mang thai rồi phũ phàng chối bỏ trách nhiệm. Vì uất ức, cô gái này đã tung ảnh giường chiếu của Tất Bồi Hâm lên mạng xã hội.

Sao nam Trung Quốc bị tình cũ đăng ảnh nóng vì ngoại tình-1
Tất Bồi Hâm bị bạn gái cũ tung ảnh nhạy cảm.

Nam diễn viên Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp của anh mới chỉ bắt đầu khá lên sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh mùa hè 2019.

Trong phim Tất Bồi Hâm thủ vai Kim Lăng, là con trai của Kim Tử Hiên - Giang Yếm Ly (sư tỷ của Ngụy Vô Tiện), cháu ruột của Giang Trừng. Từ nhỏ đã mất cha mẹ, Kim Lăng lớn lên dưới sự bảo hộ và dạy dỗ của Giang Trừng. Nhân vật này có tính tình cay nghiệt nhưng tốt bụng, hiểu chuyện.

Ngoại hình sáng và cách diễn khá tốt của Tất Bồi Hâm giúp nhân vật đạt được sự đón nhận của công chúng. Từ đó, nam diễn viên có được một lượng người hâm mộ lớn.

Sao nam Trung Quốc bị tình cũ đăng ảnh nóng vì ngoại tình-2
Sự nghiệp của Tất Bồi Hâm chỉ vừa bắt đầu đi lên từ năm nay.

Trước khi scandal nổ ra, giới chuyên môn nhận tình Tất Bồi Hâm sẽ đứng vào hàng ngũ những thần tượng thế hệ mới. Anh được đào tạo bài bản về diễn xuất và luôn chiều lòng người hâm mộ.

Theo Sina, sự việc Tất Bối Hâm phụ bạc bạn gái cũ vẫn chưa được xác nhận từ phía nam diễn viên. Tuy nhiên, việc lộ ảnh nude cùng đời sống cá nhân bê bối chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của nam diễn viên trẻ.

Theo Zing


Ngoại tình

Tin tức mới nhất