Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

'Anh nương tựa' U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!

CEO Nanogen Hồ Nhân tháp tùng Hiền Hồ đi từ khách sạn, nhà riêng, sân golf, đi chùa... đều với món món đồ trị giá gần 20 triệu.

Chỉ trong vòng vài ngày, ca sĩ Hiền Hồ hết bị khui có quan hệ thân thiết với CEO U60 lại đến những hình ảnh dù đặt tên là "anh em nương tựa" nhưng ôm chầm nhau trong khách sạn, nắm tay, hôn nhau khắp nơi nơi.

Dường như độ thân mật của Hiền Hồ và "anh họ" trong các bức ảnh bị lan truyền đang ngày càng tăng dần.

Tuy nhiên, dân tình chợt nhận ra dù có đi đâu hay làm gì với Hiền Hồ thì "anh nương tựa" U60 cũng dùng 1 thứ. Đó là chiếc thắt lưng hình chữ H.

Anh nương tựa U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!-1
Có vẻ CEO Nanogen Hồ Nhân rất thích Hiền Hồ và cả chiếc thắt lưng chữ H bởi hàng loạt cử chỉ thân mật của cả 2 cũng như mặc trang phục nào ông cũng dùng chiếc thắt lưng này.

Anh nương tựa U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!-2
Trừ những lần nam CEO mặc áo dài phủ lên phần thắt lưng thì người ta mới không thấy nó.

Anh nương tựa U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!-3
Không chỉ 1 mà "anh nương tựa" của Hiền Hồ có đến vài chiếc thắt lưng cùng mẫu, chỉ khác màu để thay đổi.

Anh nương tựa U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!-4
Đây là chiếc thắt lưng có nhiều bản fake nhất nhì Việt Nam với giá chỉ khoảng vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng.

Anh nương tựa U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!-5
Tuy nhiên, giá chính hãng mua tại store của thắt lưng Hermès này lại từ 16-21 triệu đồng tùy kích thước và chất liệu da.

Anh nương tựa U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!-6
Đa phần những dây nịt của Hermes được sản xuất từ chất liệu da đà điểu và da cá sấu. Đây là 2 loại da hoàn hảo với những tính chất đặc trưng, giúp làm nên một chiếc dây nịt bền, đẹp, luôn giữ được form dây cũng như chống bám bụi bẩn và có độ mềm mại, độ dẻo tiêu chuẩn. 

Anh nương tựa U60 Hồ Nhân cứ đi với Hiền Hồ là dùng một thứ!-7
Là thương hiệu lớn, nổi danh và uy tín, những chiếc khóa thắt lưng được chú trọng sản xuất kỹ càng. Thiết kế cũng như được đúc từ kim loại nguyên khối có tính bền bỉ, kháng lực cao. Những chiếc khóa này luôn tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo, đường nét tinh tế không hề rời rạc như những sản phẩm hàng nhái. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái sử dụng vì chất liệu này chịu lực, chống va chạm, chống xước, chống rỉ sét cực tốt. Kể cả khi chúng ta sử dụng trong thời gian dài, nó vẫn luôn bền đẹp.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-nuong-tua-ho-nhan-lan-nao-di-voi-hien-ho-cung-dung-1-thu-n-300287.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm